Arsenal chia điểm trong ngày Alexis Sanchez nổ súng

Thể thaoThứ Hai, 01/09/2014 08:17:00 +07:00

(VTC News) - Alexis Sanchez tiếp tục là người khai thông thế bế tắc cho Arsenal, nhưng lần này Pháo thủ đã không thể bảo vệ thành quả

(VTC News) - Alexis Sanchez tiếp tục là người khai thông thế bế tắc cho Arsenal, nhưng lần này Pháo thủ đã không thể bảo vệ thành quả.


Cách đây 4 ngày ở vòng play-off Champions League, Alexis Sanchez là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal lọt vào vòng đấu bảng. Đêm qua, tân binh người Chile tiếp tục nổ súng trong chuyến làm khách của Leicester.
Alexis Sanchez tiếp tục lập công 
Cựu cầu thủ Barcelona kết thúc hoàn hảo đường dọn cỗ của Sanogo để lập công ở phút 20. Đáng tiếc là các đồng đội của anh lại không thể bảo vệ thành quả như hôm giữa tuần. Bởi chỉ đúng 2 phút sau, Ulloa đã tận dụng triệt để sự hớ hênh của hàng thủ đội khách, đánh đầu quân bình tỷ số.
Thời gian còn lại của trận đấu, cả Arsenal lẫn Leicester đều nỗ lực tấn công để tìm kiếm một trận thắng. Tuy nhiên, những chân sút của 2 bên lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành.
Chia điểm với tân binh Premier League, Pháo thủ buộc phải hài lòng với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, với 5 điểm sau 3 vòng đấu.
Highlight trận đấu Leicester 1-1 Arsenal


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn