Arsenal cần chiêu mộ gấp Running Man VN

Thể thaoThứ Sáu, 16/08/2013 11:22:00 +07:00

Chỉ 1 ngày nữa, Arsenal sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2013/2014 của mình với chưa đến 11 người trong đội hình!

(VTC News) - Chỉ 1 ngày nữa, Arsenal sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2013/2014 của mình với chưa đến 11 người trong đội hình!


Nghe thì có vẻ như đó là tin giật gân bởi nếu Arsenal không có đủ người, thì BTC Premier League đã gạch tên họ từ lâu lắm rồi.
Kể cả việc cho ra đi 17 cầu thủ (đa phần là những cái tên hết thời và cần đi học việc) trong khi chỉ mang về Sanogo, đếm đi đếm lại, số cầu thủ ở đội 1 của Arsenal cũng vẫn đảm bảo con số 23 người, thừa sức đánh đông dẹp bắc chứ đừng nói chi Premier League.
Arsenal khốn khổ vì thiếu Running Man
 Arsenal cần chiêu mộ gấp Running Man Vũ Xuân Tiến

Nhưng đen đủi là, 23 cái tên còn lại có đến 8 người sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày mai vì lí do chấn thương. Đó là Vermaelen và Monreal thì chấn thương lưng, Miyachi cùng Sagna và Ramsey thì chấn thương đầu gối, trong khi Sanogo, Arteta và Diaby người còn đang chữa trị, người thì lại mới dính chấn thương nặng. Về phần Santi Carzola, tuy hoàn toàn khỏe mạnh nhưng anh vướng chuyến bay dài từ Ecuador sau loạt giao hữu quốc tế hồi giữa tuần.
Vì những lí do trên, HLV Wenger chỉ còn đúng 14 cầu thủ đội 1 để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Aston Villa. Trong đó, có 2 thủ môn là Fabianski và Szcesny và 3 cái tên mới đẩy lên từ đội dự bị là Bentner, Park và Frimpong. Như thế, Arsenal cũng chỉ có vừa đủ 4 hậu vệ, 4 tiền vệ, 3 tiền đạo và 2 thủ môn quá ít ỏi để có thể sắp xếp một đội hình ưng ý cho trận khai mạc mùa giải mới.

Sao Arsenal không so được sức bền với Running Man Vũ Xuân Tiến

Nhiều cổ động viên Arsenal đã ngán ngẩm mà than rằng giá như Arsene Wenger "nghe lời" chính các cầu thủ trong chuyến sang Việt Nam là chiêu mộ Running Man Vũ Xuân Tiến thì ít ra Pháo thủ cũng có thêm một sự lựa chọn nữa. Hơn tất cả, tinh thần của chàng trai Việt Nam sẽ là động lực để Arsenal vượt qua giai đoạn gian khó này.

Thủ thành Szcesny từng nói: Dáng của Theo Walcott còn chẳng đẹp bằng Vũ Xuân Tiến. Còn cây biếm họa nổi tiếng Omar Momani thì dí dỏm miêu tả sự ngỡ ngàng của các sao Arsenal trước sức bền của chàng trai VN.


Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn