Arsenal cầm hòa Man City, Man Utd nhoẻn miệng cười

Bóng đá AnhThứ Hai, 09/05/2016 01:00:00 +07:00

Video bàn thắng Man City 2-2 Arsenal: Cờ đã đến tay Man Utd trong cuộc đua top 4 khi Arsenal xuất sắc cầm hòa Man City dù 2 lần bị dẫn trước.

(VTC News)- Cờ đã đến tay Man Utd trong cuộc đua top 4 khi Arsenal xuất sắc cầm hòa Man City dù 2 lần bị dẫn trước.

Man City đã chơi một trận đấu hay về tấn công nhưng quá dở trong phòng thủ. Tính cả trận Arsenal chỉ sút trúng khung thành có 2 lần và cả 2 lần đều trở thành bàn thắng. Arsenal cũng chỉ cầm bóng 47% thời gian thi đấu, thậm chí trong hiệp 1, có thời điểm Man City chiếm đến gần 70% quãng thời gian kiểm soát bóng.
Video bàn thắng Man City 2-2 Arsenal

Thống kê như thấy để chứng minh Man City có thế trận tốt thế nào. Aguero rồi De Bruyne hai lần đưa đội bóng thành Manchester vượt lên nhưng chỉ một thoáng sơ sẩy thôi, Giroud rồi Sanchez đã lấy về 1 điểm cho Arsenal.
  Man City không bảo toàn được chiến thắng
Hòa 2-2, Arsenal gần như chắc suất thứ 3 trong khi Man City chỉ hơn MU 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Nếu MU thắng West Ham ở trận đá bù giữa tuần này, họ sẽ chính thức nhảy vào top 4 đội dự Champions League mùa sau.

Ở 2 trận đấu còn lại, Southampton tiếp đà chiến thắng ấn tượng. Lần này, họ thắng Tottenham 2-1. Liverpool cũng dễ dàng đánh bại Watford 2-0.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn