Aquafina Việt Nam ra mắt thiết kế nhãn chai mới với diện mạo hoàn hảo cho sự thuần khiết

(VTC News) - Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina (thuộc Suntory PepsiCo Việt Nam) vừa ra mắt thiết kế nhãn chai mới với hình ảnh thanh lịch, năng động, hiện đại hơn, mang đến diện mạo hoàn hảo cho Aquafina.

Đây là lần thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam (tháng 4/2002). Việc thay đổi này nằm trong kế hoạch thay đổi thiết kế bao bì mới của thương hiệu Aquafina trên toàn cầu nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết.

Hinh anh

Diện mạo hoàn hảo của Aquafina, phản ánh rõ nét sự tinh khiết của sản phẩm một cách thống nhất từ bên trong đến diện mạo bên ngoài 

Sự tinh khiết của nước uống đóng chai Aquafina tại Việt Nam trong suốt 15 năm qua luôn được đảm bảo thông qua quy trình thanh lọc hiện đại, khắt khe, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu, cũng như các quy định của Chính phủ Việt Nam về an toàn thực phẩm. Điều này cũng thể hiện rõ triết lý kinh doanh “Cam kết một chất lượng” của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn của tất cả sản phẩm được sản xuất bởi Công ty.

Nhã Phương
Suntory và Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục lan tỏa sứ mệnh bảo vệ nguồn nước sạch đến thế hệ trẻ Việt

Suntory và Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục lan tỏa sứ mệnh bảo vệ nguồn nước sạch đến thế hệ trẻ Việt

“Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2017 và ngày Nước Thế giới (22/3), tại trường Tiểu học Bến Tre, thành phố...
Bộ Y tế công bố kết quả thanh tra toàn diện Suntory PepsiCo Việt Nam

Bộ Y tế công bố kết quả thanh tra toàn diện Suntory PepsiCo Việt Nam

Ngày 17/11 vừa qua, sau 45 ngày làm việc, Bộ Y tế chính thức công bố kết quả thanh tra toàn diện theo kế hoạch tại...
Bình luận

Chân dung nữ doanh nhân trẻ Việt Nam song hành nhân ái cùng các sao thế giới 

Tin tuc Sea Games 29 nam 2017
Báo Điện tử VTC News