Apple tiếp tục "bơm" iPad 2 ra thị trường

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 29/03/2011 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Theo báo cáo trong 48 giờ qua, nhiều cửa hàng của Apple và đại lý bán lẻ đã có sẵn iPad 2 để cung cấp cho thị trường.

(VTC News) - Theo báo cáo đã trong 48 giờ qua, nhiều cửa hàng của Apple và đại lý bán lẻ đã có sẵn iPad 2 để cung cấp cho thị trường.

Anh chàng này đang khoe iPad 2 trong khi cô gái bên cạnh đang thèm thuồng nhìn ngó

Brian White - nhà phân tích nghiên cứu chứng khoán của Tinconderoga cho rằng iPad 2 đã tiếp tục được cung ứng tại các cửa hàng trên 25 quốc gia, những nơi vừa xẩy ra hiện tượng "cháy" iPad 2 chỉ trong vòng 2h bầy bán. Ông cũng khẳng định những người ở Mỹ đang nắm giữ số lượng iPad 2 lớn nhất.

Tuy nhiên, trong một động thái khác, Apple đã chính thức gia hạn thời gian giao sản phẩm đối với các đơn đặt hàng trực tuyến từ hai tuần lên bốn tuần, một số độc giả thông báo rằng họ phải chờ đến trước ngày 26 tháng 4 để có thể sở hữu iPad 2.

Trong một tuyên bố vào tuần trước, Apple nói: “Nhu cầu về iPad 2 tại Mỹ rất lớn, trong khi khách hàng trên toàn thế giới nói với chúng tôi rằng họ không thể chờ đợi thêm để có thể cầm trên tay iPad 2. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của mọi người và chúng tôi đang làm hết sức mình để có thể cung cấp đủ số lượng iPad 2 cho tất cả các bạn".

Đức Trường (theo itproportal)


Bình luận
vtcnews.vn