Apple sẽ ra mắt bản iPhone 4S trước iPhone 5

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 22/04/2011 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Theo nguồn tin mới nhất từ website 9to5Mac cho biết, “quả táo” đang xúc tiến việc cung cấp một phiên bản iPhone đặc biệt.

(VTC News) - Theo nguồn tin mới nhất từ website 9to5Mac cho biết, “quả táo” đang xúc tiến việc cung cấp một phiên bản iPhone đặc biệt.

Tuy nhiên, sản phẩm này không được phổ biến rộng rãi và chỉ dành riêng cho các nhà phát triển game. Sản phẩm này có đầy đủ các tính năng và cấu hình như bản thật trừ cái tên chưa phải cố định.

Bên cạnh đó, iPhone 4S được nguồn tin miêu tả có thiết kế tương tự so với iPhone 4 hiện tại nhưng có tích hợp một số tính năng mới để các nhà phát triển game có thể thử nghiệm.

iPhone 4S sẽ là một phiên bản đặc biệt ra mắt trước iPhone 5?

Apple cũng nhấn mạnh rằng người hâm mộ không nên “tị nạnh” vì đây là một bước cần thiết để các nhà phát triển game có thời gian test thử các loại game của mình thêm hoàn thiện trước khi Apple chính thức ra mắt iPhone 5.

Apple cũng đã có mối quan hệ rất tốt với các nhà phát triển game để đẩy mạnh tính năng giải trí của iPhone. Có thể thấy rất rõ điều này như cái tên Infinity Blade, một game khá nặng của Epic từng được sử dụng để quảng bá cho sức mạnh của iPad 2 vừa qua.

Đây là một chiến lược dễ thấy của Apple để khẳng định sức mạnh của mình trước những đối thủ khác.

Hoàng Lâm (Theo Electronista)


Bình luận
vtcnews.vn