Apple sắp làm "chấn động" bằng sản phẩm mới

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 18/05/2011 09:23:00 +07:00

(VTC News) - Apple hiện đang triển khai một kế hoạch mới nhằm ra mắt một sản phẩm đặc biệt đúng ngày kỉ niệm 10 năm gian hàng bán lẻ đầu tiên của hãng ra đời.

(VTC News) - Apple hiện đang triển khai một kế hoạch mới nhằm ra mắt một sản phẩm đặc biệt đúng ngày kỉ niệm 10 năm  gian hàng bán lẻ đầu tiên của hãng ra đời.
Cuối tuần này, Apple sẽ kỷ niệm 10 năm kể từ khi gian hàng bán lẻ đầu tiên của Apple ra đời. Để đánh dấu bước ngoặt quan trọng này, công ty dự định sẽ đưa ra một sản phẩm mới với nhiều tiện ích phong phú và hấp dẫn như một lời tri ân với những người đã rất quan tâm đến sự phát triển của hãng trong thời gian qua.
Phát ngôn viên Boy Genious đưa tin rằng cứ 10 đến 15 nhân viên của cửa hàng Apple thay phiên nhau làm việc ca đêm vào tối thứ 7 hàng tuần và trong suốt ca trực, họ phải tắt điện thoại cá nhân cũng như các thiết bị liên lạc trao đổi khác nhằm tránh để lộ thông tin.
 Bức rèm bí ẩn sẽ được vén lên vào cuối tuần này
Cũng theo ông này: “Các cửa hàng thuộc sự quản lý của Apple đã nhận được các phần cứng của máy để lắp đặt, hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm trong thời gian sớm nhất”. Điều đáng chú ý là các sản phẩm này đều đã bị khóa bảo mật chuyên dụng, không thể bị lọt ra ngoài.
Liệu có phải Apple đang dự định sẽ ra một thiết bị Iphone mới với hình dáng nhỏ gọn hơn những sản phẩm hiện đang có trên thị trường? Hay một máy tính bảng có cấu hình vượt trội, với tốc độ xử lí “phi mã”? Tất cả vẫn đang còn trong vòng bí mật. Một chút hé lộ thông tin của phát ngôn viên của hãng cũng làm cho người dùng phải tò mò và trông đợi. Sẽ không lâu nữa, cuối tuần, câu trả lời sẽ được xác thực và hy vọng sẽ thỏa mãn những “fan” hâm mộ của hãng.
Hải Vân(Theo DigitalTrends)


Bình luận
vtcnews.vn