Apple làm mới toàn diện camera trên iPhone 6S?

Kinh tếThứ Tư, 14/01/2015 03:50:00 +07:00

Apple đang lên kế hoạch làm mới toàn diện cho camera trên các thiết bị iPhone phiên bản tiếp theo của mình.

(VTC News) - Apple đang lên kế hoạch làm mới toàn diện cho camera trên các thiết bị iPhone phiên bản tiếp theo của mình.

Như thường lệ, phải đến tháng 9 các tín đồ Apple mới có thể được đón nhận sản phẩm iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, tại thời điểm đầu năm, các thông tin về những cải tiến trên iPhone 6S luôn làm cho người dùng xôn xao vào chờ đợi.

Năm 2014 vừa qua, 2 sản phẩm iPhone 6 và 6 Plus đã gây được tiếng vang không hề nhỏ cho Apple, đặc biệt là ở khả năng chụp hình ấn tượng. Tuy nhiên, "Táo khuyết" có vẻ chưa hài lòng và muốn làm nhiều hơn thế.
Apple có thể tích hợp khả năng zoom quang học lần đầu tiên trên điện thoại thông minh của hãn
Apple có thể tích hợp khả năng zoom quang học lần đầu tiên trên điện thoại thông minh của hãn 
Những thông tin từ một công ty sản xuất tại Đài Loan cho biết, Apple đang cân nhắc việc nâng cấp toàn diện hệ thống camera trên phiên bản mới của iPhone với hệ thống chụp hình ống kính kép (dual lens) và tính năng mới, Force Touch.

Hệ thống camera 2 ống kính cho phép Apple có thể tích hợp khả năng zoom quang học lần đầu tiên trên điện thoại thông minh của hãng. Điều này sẽ làm tăng hiệu năng sử dụng camera trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Còn với hệ thống Force touch, màn hình cảm ứng của Apple Watch sẽ được tích hợp thêm bộ cảm biến 3D có thể cảm nhận lực chạm của người dùng và mở ra các ứng dụng thiết lập sẵn từ iPhone.

Khánh Huy (Theo Apple Insider)
Bình luận
vtcnews.vn