Apple khai trương Store hoành tráng tại Trung Quốc

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 13/09/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau những vụ lùm xùm về cửa hàng giả mạo Apple, "quả táo" đã quyết định mở một gian hàng "xịn" với qui mô đồ sộ.

(VTC News) - Sau những vụ lùm xùm về cửa hàng giả mạo Apple, "quả táo" đã quyết định mở một gian hàng "xịn" với qui mô đồ sộ trên đường .

Apple đã quyết định chọn một tòa nhà 5 tầng tọa lạc ngay trên đại lộ Nam Kinh, khu phố mua sắm sầm uất nhất của thành phố Thượng Hải làm "căn cứ hoạt động" của mình. Các công đoạn chuẩn bị chờ đến ngày khai trương cửa hàng đang được gấp rút tiến hành.

Ngay bên ngoài tòa nhà là bức tường rào phủ rèm đỏ bao quanh, nổi bật trên nền bức tường rào, có thể thấy một logo hình "quả táo cắn dở" của Apple, một dấu hiệu nhận biết quá quen thuộc đối với các "tín đồ" công nghệ. Khi tối đến, cửa hàng còn nổi bật trên con phố nhờ ánh sáng tỏa ra từ "Apple".

Các bạn đang tự hỏi 5 tầng của tòa nhà sẽ được dùng vào việc gì? Tầng 1, 2 sẽ được sử dụng chính cho việc trưng bày và bán các sản phẩm của Apple, đặc biệt ở tầng 1 sẽ là nơi các sản phẩm mới nhất được trưng bày. Tầng 3 được gọi là Genius Bar, nơi các kỹ thuật viên Apple hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm của hãng. Một tầng được sử dụng chuyên việt cho các cuộc họp "siêu quan trọng", tầng còn lại là nơi làm việc của nhân viên.

Theo dự tính ban đầu, Apple store sẽ được mở cửa vào cuối tháng 8, nhưng do vấn đề kỹ thuật, thời gian khai trương cửa hàng đã được rời sang tháng 9.

Nhìn từ trên xuống gian hàng của Apple ở Thượng Hải
Logo "quả táo cắn dở" trên tường rào bên ngoài tòa nhà. 
Ánh sáng tỏa ra từ "Apple" vào buổi tối. 

Khu cầu thang đang được chuẩn bị
Các công nhân và bảo vệ mới được vào khu chuẩn bị trưng bày
Mặt trước của gian hàng
Đây là gian hàng lớn nhất của Apple tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại
Sự xuất hiện của gian hàng này khiến nhiều người hiếu kì bởi hai tấm rèm quá khổ hai bên

Hoàng Lâm + Hải Vân (ảnh: Micgadget)

Bình luận
vtcnews.vn