Apple có thể ra mắt iPhone giá rẻ trong vài tháng tới?

Kinh tếThứ Năm, 01/10/2015 01:07:00 +07:00

iPhone giá rẻ: Với sản phẩm iPhone 5C không mấy thành công, liệu Apple có "dũng cảm" cho ra đời một mẫu smartphone giá rẻ khác?

Với sản phẩm iPhone 5C không mấy thành công, liệu Apple có "dũng cảm" cho ra đời một mẫu smartphone giá rẻ khác? 

Kể từ khi ra mắt iPhone 5C vào năm 2013, Apple vẫn chưa trình làng thêm mẫu smartphone giá rẻ nào nữa. Tuy nhiên, theochuyên gia Ananda Baruah của Brean Capital, một mẫu iPhone giá rẻ có thể sẽ được "Táo khuyết" giới thiệu trong vài tháng tới.
Trong một ghi chép gần đây, Baruah cho biết Apple có thể cho ra đời một mẫu iPhone giá rẻ sớm nhất là trong mùa xuân năm sau. Việc làm này đi lệch lại chu kỳ ra mắt sản phẩm của Apple bởi hãng công nghệ này luôn chọn mùa thu để giới thiệu sản phẩm mới trong nhiều năm qua.
 iPhone 6 và iPhone 6 Plus
Theo Baruah, một chiếc iPhone ở phân khúc tầm thấp, có thể nhỏ gọn hơn hoặc cắt giảm một vài tính năng sẽ giúp Apple thâm nhập tốt hơn vào các thị trường smartphone đang phát triển.
Đây không phải lần đầu tiên các nhà phân tích cho rằng Apple sẽ cho ra đời một sản phẩm iPhone giá rẻ khác sau iPhone 5C.
Timothy Arcuri, nhà phân tích của Cowen and Company, trước đó cũng từng chia sẻ với Business Insider rằng Apple đã cân nhắc phát triển một chiếc iPhone với ngoại hình tương tự iPhone 6 cùng màn hình 4 inch để trình làng trong năm nay.
Tuy nhiên, với việc chỉ trình làng bộ đôi iPhone 6S/6S Plus, Apple đã dập tắt thông tin về dòng điện thoại giá thấp này.

Nguồn: NDH
Bình luận
vtcnews.vn