Apple cho đổi smartphone khác lấy iPhone mới

Kinh tếThứ Ba, 31/03/2015 02:28:00 +07:00

(VTC News) - Người dùng Samsung, HTC, LG, Nokia, Sony và BlackBerry có thể đổi từ chiếc smartphone cũ của mình sang một chiếc iPhone mới toanh.

(VTC News) - Người dùng Samsung, HTC, LG, Nokia, Sony và BlackBerry có thể đổi từ chiếc smartphone cũ của mình sang một chiếc iPhone mới toanh.

Theo thông tin mới được website uy tín MacRumors đăng tải, bắt đầu từ hôm nay (31/3), Apple chính thức triển khai chiến dịch đặc biệt cho phép người dùng có thể đổi smartphone mà mình đang sử dụng để lấy một chiếc iPhone mới.

Tuy nhiên, chiến dịch chỉ áp dụng đối với smartphone thuộc các hãng như Samsung, HTC, LG, Nokia, Sony, BlackBerry và ngay cả các phiên bản iPhone cũ.


Cho phép đổi smartphone của hãng khác sang iPhone là chiêu cạnh tranh khá hiệu quả của Apple 
Về bản chất, việc trao đổi này không phải thuộc dang "sang ngang", theo đó người dùng sẽ vẫn phải bù ra một khoản phí nhất định.

Clip: Xuất hiện thiết bị phá mật khẩu iPhone trong vài phút

quocte/2015/03/23/My-ph-mt-khu-iOS-1427111232.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Cụ thể, smartphone của người dùng sẽ được nhân viên Apple định giá, số tiền này sẽ được trừ đi vào giá gốc của các sản phẩm cần đổi như iPhone 5C, iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus. Số tiền còn lại sẽ được người dùng thanh toán.


Vào năm 2013, Apple cũng đã tổ chức chiến dịch tương tự như thế này và thu hút được lượng lớn người dùng tham gia. Đây là một trong những kế hoạch nhằm thúc đẩy người dùng chuyển qua các phiên bản iPhone mới cũng như gia tăng số lượng tiêu thụ của dòng smartphone này.

Hiện chiến dịch được triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh, Đức, Canada ... Tuy nhiên rất đáng tiếc khi chưa có bất kỳ thông tin nào về quá trình trao đổi tương tự sẽ được diễn ra tại Việt Nam.

Clip: Mẹo sạc iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhanh nhất


Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn