Áo Bale lên sạp, Mourinho tính 'thọc gậy bánh xe'

Thể thaoThứ Sáu, 23/08/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Tottenham gần như chắc chắn sẽ bán Gareth Bale khi mà trên trang web chính thức của đội bóng áo trắng đã chính thức đăng ký số áo cho B11

(VTC News) - Tottenham gần như chắc chắn sẽ bán Gareth Bale khi mà trên trang web chính thức của đội bóng áo trắng đã chính thức đăng ký số áo cho cầu thủ chạy cánh này.


Ngày hôm qua, sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng thì người ta cũng đã tin chắc rằng Gareth Bale sẽ tới Real Madrid. Trên trang web chính thức của Kền kền trắng, ở giữa 2 cái tên: Mesut Oezil và Marcelo đã xuất hiện số áo 11, số áo được dành cho ngôi sao của Tottenham.

trang chủ real bán áo bale
Trang chủ Real rao bán áo của Bale 

Thực tế, điều này đã được giới mộ điệu dự báo từ trước, bởi trong suốt chuyến du đấu trước mùa giải mới, Real không hề dùng đến số áo 11, một lời khẳng định ngầm cho việc trao nó cho Bale.

Bản thân cầu thủ chạy cánh 24 tuổi cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng được khoác áo đội bóng áo trắng. Thậm chí, cựu cầu thủ của Southampton còn bỏ tập hòng gây áp lực tới Chủ tịch Daniel Levy cùng bộ sậu để được ra đi.

Giờ thì B11 đã được toại nguyện, với một bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá thế giới. Dự đoán Los Blancos sẽ bỏ ra khoảng 94 triệu bảng để đổi lấy sự tự do cho anh.

Bale vui, nhưng chuyện đó không đồng nghĩa với việc Tottenham sẽ vui. Lý do vì 2 phương án thay thế Bale của Villas-Boas đang đứng trước nguy cơ đổ bể.

willian
Willian bất ngờ được Chelsea để mắt 

Bản hợp đồng siêu tốc với Willian, tiền vệ đang khoác áo với Anzhi tưởng như chỉ còn chờ 2 bên đặt bút ký, bất ngờ gặp phải sự cản trở của Mourinho. Người đặc biệt sau khi lâm vào bế tắc trong vụ mua bán Rooney, đã chuyển hướng sang ngôi sao người Brazil.

Không chỉ đáp ứng hoàn hảo về lương bổng cho Willian, Chelsea cũng trả giá cao hơn so với Tottenham: 32 triệu bảng (so với 30 triệu của Gà trống). Chừng ấy là quá đủ để đội chủ sân White Hart Lane lo ngay ngáy về chuyến kiểm tra thể lực “không người tới” của họ.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn