Antonio lập cú đúp, V.HP đại thắng sân nhà

Thể thaoThứ Bảy, 30/03/2013 01:00:00 +07:00

(VTC News)- 3 bàn thắng trong hiệp 2 đã mang lại niềm vui cho các cổ động viên Hải Phòng trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà.

(VTC News) - 3 bàn thắng trong hiệp 2 đã mang lại niềm vui cho các cổ động viên Hải Phòng trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà.

V.Hải Phòng- từ chỗ khiến dư luận ngỡ ngàng vì mức độ chịu chi và chịu chơi khi mua lại cả suất chơi V-League lẫn 14 cầu thủ của K.Khánh Hòa, giờ đang rơi vào thảm cảnh mất lòng tin sau khởi đầu đáng thất vọng. Việc bị loại khỏi Cúp Quốc gia có thể được xem là một tai nạn- song phía sau thất bại ấy lại hé mở những nội bộ lục đục kiểu địa phương vốn tồn tại từ rất lâu mà chẳng thể giải quyết.
 
Thông tin lãnh đạo V.Hải Phòng lên Hà Nội tiếp xúc với HLV Vương Tiến Dũng lại càng làm cho câu chuyện ở đất Cảng nhuốm màu u ám.

So với V.Hải Phòng thì tình hình của K.Kiên Giang đỡ bết bát hơn một chút. Ít nhất là về mặt tiền nong khi lương tháng 2 của các cầu thủ đã được thanh toán hết. Tinh thần của thầy trò Lai Hồng Vân khá hơn nhiều sau cuộc cữ dượt tại Cúp Quốc gia, nơi họ chỉ thua Hà Nội T&T ở độ may mắn trên chấm phạt đền.

 Chuyên gia Tanabe đến Lạch Tray (Ảnh: VSI)

16h: Trận đấu bắt đầu trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giải Hải Phòng.

Phút thứ 10, bóng đập cột dọc đội chủ nhà sau pha dứt điểm của Kiên Trung, Trong khi đó, các đợt tấn công của V.HP tỏ ra khá bế tắc.

Phút 20, thủ môn Văn Hưng bị đau sau khi va chạm với cầu thủ đội chủ nhà và phải cần đến sự chăm sóc của bác sỹ. Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt.

Trong khi tiền đạo Quang Hải tỏ ra mờ nhạt trên hàng công thì những cầu thủ ngoại như Antonio hay Gilberto cũng thi đấu không thành công.

Phút 42, Lê Văn Tân dứt điểm cực mạnh ở cự ly gần sau đường chuyền tốt từ bên cánh phải của Văn Phong, nhưng bóng bật người hậu vệ K.Kiên Giang bật ra.

Những phút cuối hiệp 1, đội bóng áo đỏ có liên tiếp 3 cơ hội có thể ghi bàn nhưng cả Quang Hải, Lê Văn Tân và Văn Phong đều bỏ lỡ một cách hết sức đáng tiếc.

V.Hải Phòng vượt trội hoàn toàn vtinh thần lẫn khả năng (Ảnh: VSI)

Sang đầu hiệp 2, V.HP vẫn là đội bóng nắm quyền chủ động trên sân nhưng những pha xử lý thiếu chính xác của các cầu thủ trên hàng công đã khiến họ gặp nhiều khó khăn để tiếp cận khung thành thủ môn Văn Hưng.

Phút 60, cú dứt điểm của cầu thủ mới vào sân Hoàng Ngọc Hùng đưa bóng đi trúng cột dọc trong sự tiếc nuối của các CĐV trên sân Lạch Tray.

Phút 65, Antonio mở tỷ số cho V.HP sau một cú đánh đầu chuẩn xác.


Phút 70, lại là Hoàng Ngọc Hùng tung ra cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của đội khách. Tinh thần thi đấu của đội chủ nhà lên rất cao sau bàn mở tỷ số, với liên tiếp những cơ hội đến từ chân Antonio và Tấn Tài.

Dù đang bị dẫn trước nhưng đội khách K.Kiên Giang cũng không tạo được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía cầu môn của Hoàng Tuấn.

Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên ở mọi giải mới (Ảnh: VSI)

Chỉ trong 1 phút, V.HP đã 2 lần bị trọng tài từ chối bàn thắng. Trong tình huống đầu tiên, trọng tài cho rằng bóng đã đi ra ngoài đường biên trước khi Gilberto sút tung lưới Văn Hưng. Chưa đầy 1 phút sau đó, Quang Hải đã sút tung lưới K.Kiên Giang nhưng Antonio đã phạm lỗi trong pha bóng trước đó.

Phút 87, Quang Hải nâng tỷ số lên 2-0 sau pha thoát xuống và dứt điểm rất chuẩn xác.

Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Gilberto bị phạm lỗi trong vòng cấm và Antonio đã thực hiện thành công quả 11m, ấn định chiến thắng 3-0 giòn giã cho đội chủ nhà.



Clip tổng hợp trận đấu.

Đội hình thi đấu:

V.HP: Hoàng Tuấn, Văn Phong, Minh Đức, Văn Phú, Tấn Đạt,  Justice, Tấn Tài, Văn Tân, Antonio, Quang Hải, Gilberto.

K.KG: Văn Hưng, Ngọc Thạch, Minh Trung, Ngọc Hùng, Duy An, Văn Tuấn, Tuấn Hiệp, Kiên Trung, Công Thuận, Felix, Jackson.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn