AntiSec tấn công trả đũa các website cảnh sát Mỹ

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 02/08/2011 11:38:00 +07:00

(VTC News) - Sau các vụ bắt giữ thành viên nhóm hacker Anonymous của cảnh sát toàn cầu, AntiSec đã lên tiếng nhận trách nhiệm về các hành động của mình.

(VTC News) - Sau các vụ bắt giữ thành viên nhóm hacker Anonymous toàn cầu, AntiSec đã lên tiếng nhận trách nhiệm về các hành động nhằm mục đích trả đũa của mình.

Antisec đang thực hiện chuỗi hành động trả đũa sau khi hàng loạt thành viên bị bắt
AntiSec là phong trào do nhóm tin tặc lớn nhất thế giới Anonymous phát động. Thành viên của phong trào này đến từ cả Anonymous và nhóm LulzSec nên mức độ nguy hiểm và liều lĩnh của AntiSec được đánh giá thuộc hàng "khủng".

Trong các vụ tấn công của mình, thành viên của nhóm AntiSec đã khẳng định tấn công và kiếm được hơn 10GB dữ liệu của các cơ quan cảnh sát Mỹ.

Cụ thể, có khoảng 70 website sở cảnh sát Mỹ đã bị đánh sập nằm trong chuỗi hành động của nhóm hacker nổi tiếng này để trả đũa vụ bắt giữ 16 người thuộc nhóm Anonymous từng tấn công PayPal.

Về phía cảnh sát Mỹ cũng quyết không nhân nhượng khi khẳng định những hành động của Antisec là nguy hiểm và những vụ bắt giữ với Anonymous sẽ chưa dừng lại vì những vụ tấn công vi phạm luật pháp 
của nhóm hacker này.

Bên cạnh đó, AntiSec còn “thu hoạch” được khoảng 7000 tài khoản thông tin cá nhân của các cán bộ thực thi pháp luật sau các vụ hack của mình và “hứa” sẽ tung ra những tài liệu mật ăn trộm được từ các sở cảnh sát.


Hoàng Lâm

Bình luận
vtcnews.vn