Anne Hathaway chi 750.000 đô cho trang sức đêm Oscar

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/03/2011 10:18:00 +07:00

(VTCNews) - Anne Hathaway mạnh tay chi tới 750.000 đô cho đồ trang sức kim cương để diện tới lễ trao giải Oscars, chưa kể số tiền của 7 bộ đầm tuyệt đẹp...

(VTCNews) - Anne Hathaway mạnh tay chi tới 750.000 đô cho đồ trang sức kim cương để diện tới dẫn lễ trao giải Oscars.

Anne Hathaway nổi bật với bộ váy của hãng Valentino và đồ trang sức kim cương lấp lánh. 

Khoản đầu tư không nhỏ khiến cho nữ diễn viên được chọn mặt gửi vàng làm MC cho sự kiện lớn nhất của ngành điện ảnh thế giới này xuất hiện thật quyến rũ, xinh đẹp và nổi bật hơn bao giờ hết. Anne Hathaway đã dùng đồ trang sức kim cương cực đẹp và nữ tính của hãng Tiffany & Co. từ vòng cổ, vòng tay đến khuyên tai.


Nữ MC của Lễ trao giải Oscar lần thứ 83 diện tất cả 7 bộ váy trong đêm trao giải tại Los Angeles (Mỹ), từ đầm vai trần duyên dáng các màu và kiểu, chiếc váy cao cổ ấn tượng đến tuxedo lịch lãm. Gần như với mỗi trang phục, Anne lại thay một bộ trang sức phù hợp, cô liên tục làm mới hình ảnh của mình bởi cô là ngôi sao nữ xuất hiện nhiều nhất trên sân khấu Oscar. Anne Hathaway được trang Entertainment Weekly nhận xét là một người dẫn chương trình rất dí dỏm, thông minh và ấn tượng.

Hầu như với mỗi trang phục Anne lại kết hợp với một kiểu trang sức khác nhau. Trong ảnh là bộ váy xếp tầng màu đen-ghi của hãng Vivienne Westwood đi kèm với vòng cổ, khuyên tai và nhẫn kim cương. 
Theo nguồn tin tiết lộ trên tạo chí UsMagazine, nữ diễn viên 28 tuổi này đã chi tới 750.000 đô cho đồ trang sức để xuất hiện tại sự kiện này. Chưa kể đến số tiền còn chưa được tiết lộ của 7 bộ trang phục tuyệt đẹp mà Anne Hathaway đã diện thì quả là ngôi sao xinh đẹp này đã đầu tư rất chuyên nghiệp cho vai trò MC của mình.


Nhưng ngôi sao của "The Love and Other Drugs" không phải là người duy nhất tại đêm trao giải Oscar 83 chi tiền không tiếc tay cho một lần xuất hiện trước công chúng. Được biết, Gwyneth Paltrow cũng chi tới 500.000 đô cho bộ trang sức tuyệt đẹp gồm đôi khuyên tai, một chiếc ghim hoa cài váy và một chiếc nhẫn nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt có tên L'Ame du Voyage của hãng Louis Vuitton's.

Anne (phải) và Gwyneth Paltrow là hai ngôi sao được tiết lộ chi bộn tiền cho riêng đồ trang sức tại đêm Oscar 83. 

Ngắm những bộ trang phục kết hợp trang sức tuyệt đẹp của Anne Hathaway:

 
 

 
 
 
 
Diễm Hà (Theo Us)

Bình luận
vtcnews.vn