Ánh Viên tiết lộ về chiếc áo thần kỳ mặc ở SEA Games 28

Thể thaoThứ Ba, 09/06/2015 08:42:00 +07:00

(VTC News) – Nếu để ý quan sát kỹ, nhiều người sẽ phát hiện ra nữ hoàng đường đua xanh Đông Nam Á Ánh Viên luôn bước ra bể đấu với một chiếc áo khoác cũ.

(VTC News) – Nếu để ý quan sát kỹ, nhiều người sẽ phát hiện ra nữ hoàng đường đua xanh Đông Nam Á Ánh Viên luôn bước ra bể đấu với một chiếc áo khoác cũ.

Mỗi kỳ Đại hội, các VĐV của đoàn Thể thao Việt Nam luôn được phát những bộ trang phục thi đấu mới. Nhưng trong các đồng đội bước ra bể đấu với những chiếc áo khoác sáng mới thì “tiểu tiên cá” lại gây ngạc nhiên khi luôn diện chiếc áo khoác cũ, đã ngả màu.
Đem chuyện này hỏi HLV trưởng đội tuyển bơi lội Việt Nam Đặng Anh Tuấn thì ông Tuấn từ chối trả lời. Phải đến khi Ánh Viên nhận HCV thứ 6 như mục tiêu tối thiểu mà cô đặt ra ở SEA Games này, cô mới chia sẻ.
 Ánh Viên luôn mặc chiếc áo cô cho là mang lại may mắn cho mình
(Ảnh: Phạm Thành)
“Em cũng có áo mới như các đồng đội, nhưng em chỉ mặc chiếc áo này thôi vì nó là chiếc áo mang đến nhiều may mắn cho em. Em đã mặc nó từ ngày đầu thi đấu ở đội tuyển Việt Nam cho đến giờ và em sẽ còn mặc cho đến khi nào ngừng thi đấu” – Ánh Viên nói.
Nguyễn Thị Ánh Viên đang là cái tên khiến cả Đông Nam Á phải nhìn vào với ánh mắt kinh ngạc khi cô đang là VĐV giành được nhiều HCV nhất SEA Games 28 (6 HCV), đồng thời phá tới 6 kỷ lục SEA Games.
 Ánh Viên vô địch nội dung 200m bướm (Ảnh: Phạm Thành)
Trong 2 ngày thi đấu tới, Ánh Viên còn tham dự 2 nội dung nữa. Đó là 400m tự do và 100m bướm. Trong đó nội dung 400m tự do được kỳ vọng sẽ mang về chiếc HCV thứ 7 cho Ánh Viên.

Hà Thành(Từ Singapore)
Bình luận
vtcnews.vn