Ánh Viên, Công Phượng đua tranh danh hiệu VĐV tiêu biểu Việt Nam 2015

Thể thaoThứ Hai, 11/01/2016 09:15:00 +07:00

Ánh Viên, Công Phượng tiếp tục đua tranh danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc 2015.

(VTC News)- Ánh Viên, Công Phượng tiếp tục đua tranh danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc 2015.

Công Phượng là một trong 7 cầu thủ nam, nữ của bộ môn bóng đá được đề cử. Bên cạnh Công Phượng còn có Anh Đức, Văn Quyết, Thành Lương, Kiều Trinh, Minh Nguyệt và Huỳnh Như.

Tuy nhiên, lợi thế của bóng đá ở năm 2015 không thể so sánh được với nhóm môn Olympic như bơi, điền kinh, cử tạ với các thành tích cấp châu lục và thế giới.
Ánh Viên
 Ánh Viên giành 8 HCV SEA Games
Ánh Viên trong với 8 HCV tại SEA Games 28, phá hàng loạt kỷ lục đại hội này dường như không có đối thủ ở bất kỳ cuộc bầu chọn nào năm nay. Cộng thêm thành tích tại giải bơi vô địch thế giới, hay Đại hội Thể thao Quân sự Thế giới cũng giúp Ánh Viên chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ lẫn giới chuyên gia. Thành tích kỳ diệu của Ánh Viên thậm chí còn được bầu chọn là 1 trong 10 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu của Việt Nam năm 2015.

Ngoài Ánh Viên, những gương mặt như: Vương Thị Huyền, Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Nguyễn Thị Huyền (điền kinh), Lý Hoàng Nam (quần vợt)… cũng được đánh giá cao ở cuộc bình chọn danh hiệu VĐV tiêu biểu năm nay.

Chiều mai (12/1), BTC sẽ tiến hành cuộc bầu chọn danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc đồng loạt tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn