Ánh Tuyết và một tình yêu với Trịnh Công Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Những người yêu nhạc Trịnh Công Sơn lại có dịp hát và nghe lại những áng thơ của âm nhạc Việt Nam trong đêm nhạc Cuối cùng cho một tình yêu

(VTC News) - Những người yêu nhạc Trịnh Công Sơn lại có dịp hát và nghe lại những áng thơ của âm nhạc Việt Nam trong đêm nhạc Cuối cùng cho một tình yêu.

Người nhạc sỹ đếm cuộc đời mình bằng những mùa thu đi, thấy phận người như một "tin buồn" từ thủa  chào đời đã để lại những tác phẩm âm nhạc khiến bao thế hệ công chúng yêu nhạc thuộc nằm lòng những Diễm xưa, Biển nhớ, Ướt mi…


Những người yêu nhạc Trịnh Công Sơn lại có dịp hát và nghe lại những áng thơ của âm nhạc Việt Nam, để thấm thía hơn tình yêu ông ký thác với đời, với người trong đêm nhạc Cuối cùng cho một tình yêu của nữ ca sĩ Ánh Tuyết .

 

Đêm nhạc sẽ đưa tâm tư những người yêu nhạc Trịnh chạm vào chất triết lí thâm trầm, sâu sắc nhưng lại giản dị đến vô cùng trong âm nhạc của người nhạc sĩ tài hoa này, người nghe đến với nhạc của ông thật tự nhiên như thể Trịnh Công Sơn vẫn còn đây, giữa đời sống này và ở lại mãi với chúng ta.

Đêm nhạc của Ánh Tuyết, người hát nhạc Trịnh bằng sự đồng cảm, bằng trái tim của tâm hồn nghệ sỹ, có sự tham gia của Nguyễn Ánh 9, người suốt cuộc đời mình nâng cánh cho nhiều tiếng hát “nương nhờ” âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của Thế Vinh, người nhạc sỹ dù chỉ còn một cánh tay với bao nhiêu tâm sự da diết; Lee Kirby, người bạn ngoại quốc đã khóc khi nghe Diễm xưa. Anh tự coi mình đã vay “ những giọt nước mắt đời ” trong nhạc Trịnh Công Sơn, để mở cho mình một cánh cửa bước vào kho tàng văn hóa Việt nam và Kyo York, chàng sinh viên Mỹ yêu âm nhạc Việt Nam.

Đêm nhạc diễn ra vào 30, 31/03 tới tại rạp Công Nhân, 42 Tràng Tiền, Hà Nội

P.V
Bình luận
vtcnews.vn