Ảnh tuyệt đẹp xe tăng-thiết giáp Nga chạy, nhảy, bắn

XeChủ Nhật, 28/02/2016 07:36:00 +07:00

Xe tăng – thiết giáp Nga luôn được thế giới đánh giá là có khả năng cơ động rất cao, hỏa lực tuyệt vời vượt trội xe tăng phương Tây.

Xe tăng – thiết giáp Nga luôn được thế giới đánh giá là có khả năng cơ động rất cao, hỏa lực tuyệt vời vượt trội xe tăng phương Tây.
 Kể từ thế hệ xe tăng T-34 huyền thoại, các dòng xe tăng Nga luôn được đánh giá cao về sức cơ động, hỏa lực mạnh mẽ. Dù rằng, các mẫu xe tăng mới như T-80, T-90 vẫn chưa được thử nghiệm trên chiến trường nhưng trong các cuộc thao diễn chúng cũng khiến người xem phải “lác mắt”. Hãy cùng xem loạt ảnh đẹp xe tăng – thiết giáp Nga trình diễn.
  Xe tăng chủ lực T-90 hành tiến trên địa hình khác nhau tại triển lãm năm 2009.
 Xe tăng chủ lực T-80U phi nước đại.
  Với động cơ tuốc bin khí 1.100 mã lực GTD-1000F, T-80U có khả năng đạt tốc độ tới 70km/h trên đường bằng. Đưa nó trở thành một trong những xe tăng nhanh nhất thế giới hiện nay.
 Phiên bản xe tăng chỉ huy T-80UK quậy tưng bừng.
  T-80UK sau một phát pháo 125mm 2A46M.
  T-90A khai hỏa pháo chính đầy uy lực.
 Các loại xe thiết giáp chiến đấu Nga cũng được đánh giá rất cao về hỏa lực, cơ động. Ảnh: Xe chiến đấu đổ bộ đường không BMD-2 khai hỏa pháo 30mm trong tư thế “quỳ” (trùng xích, thân xe được hạ thấp).
 BMD-2 hành tiến.
  Xe chiến đấu đổ bộ đường không BMD-1 tăng hết tốc lực, bụi tung mù mịt.
  Xe chiến đấu đổ bộ đường không BMD-3 “bay” sau khi vượt qua một con dốc.
  Xe chiến đấu bộ binh BMP-3
Xe chiến đấu bộ binh BMP-2.
  Pháo phun lửa hạng nặng TOS-1 cũng không thua kém trong khả năng cơ động nhờ đặt trên khung gầm tăng T-72 vốn đã có tốc độ cao.

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn