Anh trai Minh Béo ở lại Mỹ dự phiên tòa sơ thẩm lần thứ hai ngày 13/5

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/05/2016 09:00:00 +07:00

Anh trai Minh Béo dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5 để dự phiên tòa sơ thẩm lần 2 của em trai mình vào ngày 13/5.

Anh trai Minh Béo dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5 để dự phiên tòa sơ thẩm lần 2 của em trai mình vào ngày 13/5.

Ngay khi biết tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, gia đình cựu MC Lục lạc vàng rất lo lắng cho anh. Anh Phước Kiên - anh trai Minh Béo đã vội vã sang Mỹ động viên tinh thần và thăm nom em trai sau khi xin được visa.
Phiên xét xử lần 2 của Minh Béo diễn ra vào ngày 13/5.
Phiên xét xử lần 2 của Minh Béo diễn ra vào ngày 13/5. 

Gia đình cho biết họ cảm thấy xót xa vì nam diễn viên gặp lao lý ở nơi xứ người, một thân một mình, không biết ngôn ngữ và luật pháp.

Anh Kiên được sự tư vấn, giới thiệu của người thân ở Mỹ, đã nhờ luật sư Đỗ Phủ làm người biện hộ cho Minh Béo. Sau phiên tòa luận tội đầu tiên, chị gái Minh Béo đã trở về Australia, còn anh Phước Kiên vẫn ở lại Mỹ.

Anh Lê Sang - đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo, cũng là người thân của gia đình nam diễn viên cho biết anh Phước Kiên dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5 mới về nước. Như vậy, anh Kiên sẽ dự phiên tòa sơ thẩm lần 2 của em trai vào ngày 13/5.

Sau phiên tòa luận tội, tâm trạng Minh Béo đã ổn định nhưng sức khỏe anh không tốt. Luật sư của nam diễn viên ở Mỹ cho hay sức khỏe anh không tốt vì thường xuyên đau bụng do thức ăn không hợp. Nhân viên y tế của nhà tù mỗi ngày đều cho Minh uống thuốc.

Ở Việt Nam, mẹ và chị dâu Minh Béo tiếp tục đóng cửa, không gặp gỡ với mọi người. Mọi việc liên quan đến sân khấu đều do anh Lê Sang sắp xếp và quản lý.

Đài trưởng của sân khấu sao Minh Béo chia sẻ, sân khấu vẫn hoạt động ổn định với 4 suất diễn vào 2 ngày cuối tuần. Riêng dịp lễ 30/4 và 1/5, sân khấu diễn 6 suất.

Những suất diễn kịch thiếu nhi Nàng tiên cá đều kín rạp, thậm chí phải bán ghế phụ. Cũng như các sân khấu khác tại TP HCM, lượng khách đến với kịch Sao Minh Béo hiện đông hơn năm 2015.

Riêng một số suất diễn kịch tâm lý của Sao Minh Béo lại vắng khách, chỉ bán được 20-30 vé. Do đó, các diễn viên tình nguyện giảm cát-xê hoặc không nhận cát-xê. Sắp tới, sân khấu sẽ dựng vở Alibaba và 40 tên cướp.

Minh Béo thành lập sân khấu Sao Minh Béo vào cuối năm 2013, tập hợp nhiều diễn viên trẻ mới tốt nghiệp trường cao đẳng Sân khấu điện ảnh và nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác tham gia như Kim Tính, Cindy Thái Tài, MC Ngọc Tiên, Vũ Mạnh Cường...

Video: Phiên tòa luận tội Minh Béo tại Mỹ


Nguồn: Zing.vn

Bình luận
vtcnews.vn