Anh rể em vợ bị giết trên giường: Nghi can đã được về nhà

Pháp luậtThứ Sáu, 04/12/2015 08:46:00 +07:00

Sau 5 ngày bị cơ quan CSĐT xét hỏi, hôm nay (3/12), ông Nguyễn Văn Bảy, người bị tình nghi có liên quan đến cái chết của vợ và anh rể, đã được về nhà

(VTC News) - Sau 5 ngày bị cơ quan CSĐT xét hỏi, ông Nguyễn Văn Bảy, người bị tình nghi có liên quan đến cái chết của vợ và anh rể, đã được về nhà.

Liên quan đến vụ việc 1 đôi nam nữ là anh rể và em vợ chết trên giường, cơ quan chức năng đã triệu tập ông Nguyễn Văn Bảy (chồng của nạn nhân nữ) để điều tra vì nghi ông này có liên quan đến vụ án.

Ông Nguyễn Văn Bảy đã được công an trả về nhà.
Ông Nguyễn Văn Bảy đã được công an cho tại ngoại.
Tại cơ quan điều tra ông Bảy đã khai ngày xảy ra vụ án ông đi đâu, làm gì vào thời gian nào một cách chi tiết. Bản thân ông cũng bác bỏ ý kiến cho rằng ông có ghen tuông với vợ và anh rể do 2 người hay qua lại với nhau.

Vì chưa có đủ cơ sở để luận tội nên cơ quan công an đã cho ông Bảy tại ngoại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Ông Bảy vẫn có khả năng sẽ bị triệu tập để tiếp tục điều tra.

Trước đó VTC News đã đưa tin, vụ án đôi nam nữ chết trên giường với nhiều vết chém tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xảy ra ngày 28/11 gây xôn xao dư luận.

Nạn nhân là chị Trần Thị Thọ (vợ ông Bảy, SN 1966, trú tại Xuân Liên Nghi Xuân) chết trong tư thế nằm sấp trên giường, hai tay bị cột và không mặc quần áo.

Còn thi thể anh Nguyễn Văn Hoài (anh rể ông Bảy)  nằm ngửa, sát giường có một cây dao Thái, máu loang lổ khắp nhà.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về vụ án, hung thủ gây án đến nay vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo lời kể của ông Bảy thì bên thanh tra đã có thông tin về kẻ sát hại.

Video: Vũ khí giết người không thể ngờ


Ngọc Thắng – Nguyễn Vương

Bình luận
vtcnews.vn