Ảnh: Phố Cảng bừng sáng lung linh đón xuân Đinh Dậu

Thời sựThứ Hai, 23/01/2017 08:10:00 +07:00

Những tuyến đường trung tâm thành phố Hải Phòng bừng sáng lung linh bởi những ánh đèn màu nghệ thuật vừa được trang trí để đón Tết Đinh Dậu 2017.

IMG_1907

 Tối chủ nhật (22/1), tuyến đường Lê Hồng Phong bừng sáng bởi hệ thống đèn nghệ thuật chính thức hoạt động. Đoạn đường từ Tòa nhà TD Plaza đến BigC được thiết kế, sử dụng gam màu vàng xanh, kết hình bầu trời cách điệu với những chùm hoa hướng dương.

IMG_1943

Đoạn đường từ Ngân hàng  IDC Building đến Tòa nhà TD Plaza:  Cách điệu những  ngôi sao kết hợp chùm hoa phượng biểu tượng của TP Hải Phòng, thể hện thành quả và khát vọng.

IMG_1947

Hàng cây giữa dải phân cách trên tuyến đường cũng được trang trí đèn nháy nhiều màu, tạo thêm ánh sáng lung linh.

IMG_1981

Đoạn đường từ Media Mart đến IDC Building được thiết kế kết hình sóng biển với những chùm hoa phượng, điểm thêm các cánh chim bồ câu, khát vọng hòa bình.

IMG_2026

Tuyến đường đẹp nhất Hải Phòng như đang được khoác lên mình chiếc áo mới để chào đón xuân sang. 

IMG_2033

Đoạn đầu đường Lê Hồng Phong đến siêu thị Media Mart được kết hình vòm  cầu vồng như những cung đàn mùa xuân, nhịp đập trẻ trung của thành phố năng động, hiện đại. Điểm xuyến những cánh chim hải âu vươn ra biển.

Video: Tuyến đường đẹp nhất TP Hải Phòng bừng sáng chào đón Xuân Đinh Dậu

IMG_2063

Tuyến đường Nguyễn Đức Cảnh và Trần Phú, thiết kế, lắp đặt mô hình hoa Phượng lồng ghép trên khung hình chiếc vương miện – tôn vinh loài hoa đặc trưng của thành phố Hải Phòng 

IMG_2077

Một số tuyến đường như  Hoàng Văn Thụ và Đinh Tiên Hoàng trang trí mô hình vòm hoa cách điệu,  những tia sáng như những cung đường tỏa đi muôn phương, thể hiện sự giao lưu và hội nhập. 

IMG_2085

Tuyến đường Quang Trung và Trần Hưng Đạo được lắp đặt mô hình chủ đề “ Sắc xuân" kết hình hoa đào và những mảng mây 

IMG_2108

Khu tượng đài Nữ tướng Lê Chân được sửa sang tạo nên một diện mạo mới 

IMG_2113

Khu vực bờ hồ Tam Bạc trở nên tĩnh mịch hơn những năm trước, dàn nhạc nước dưới lòng hồ đã bị tháo dỡ. 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn