Ảnh: Những điểm du lịch mạo hiểm nhất thế giới

Thế giớiThứ Ba, 22/08/2017 11:44:00 +07:00

Những địa điểm nguy hiểm này sẽ khiến bạn phải trải qua nhiều khó khăn để tiếp cận nhưng trải nghiệm có được sẽ rất đáng giá.

Đi du lịch đôi khi không chỉ đơn thuần là ngắm cảnh đẹp, thưởng thức đặc sản và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè. Du lịch trải nghiệm đang ngày càng trở thành một xu hướng được nhiều tín đồ mê xê dịch quan tâm, nhất là những người muốn thử thách giới hạn, sức chịu đựng của bản thân.

Dù là lên rừng xuống biển hay trải nghiệm văn hóa kì lạ của địa phương, những địa điểm du lịch dưới đây đều sẽ khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ trước khi thực sự khởi hành.

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-1

Động Chevé (Mexico): Một trong những hang động sâu nhất trên thế giới, việc khám phá Chevé vẫn còn tiếp tục sau 3 thập kỉ kể từ ngày đầu được phát hiện. 

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-2

Oymyakon (Nga): Địa điểm này là nơi lạnh nhất trên Trái Đất, chỉ có 500 cư dân sinh sống. Nhiệt độ trung bình ở đây là -50 độ C vào mùa đông và đã từng xuống mức -67,8 độ C.

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-5 5

Teahupo'o (Tahiti): Lướt sóng ở Teahupo'o -- điểm lướt sóng mạo hiểm nhất thế giới có thể trở thành trải nghiệm khó quên trong cuộc đời bạn. 

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-4 3

Đua lạc đà ở Al Marmoom (Dubai): Đua lạc đà là trải nghiệm không thể thiếu khi bạn đến Trung Đông, trong đó trận đua kì lạ nhất là trận đua với những con robot được gắn trên lưng lạc đà. Những con robot này khi được điều khiển từ xa sẽ cử động khiến cho lạc đà đi nhanh hơn.

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-3 3

Ghềnh Inga tại sông Congo (Cộng hòa Dân chủ Congo):  Một đội thuyền kayak đang vượt ghềnh năm 2011. 

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-8 7

Lễ hội chạy với bò (Tây Ban Nha): Mỗi tháng 7, hơn 1.000 người sẽ tham gia vào cuộc đua với hàng chục con bò.

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-17 17

Cửa Địa ngục (Turkmenistan): Hơn 4 thập kỉ sau khi các nhà khoa học khoan nhầm và khiến cho túi khí bên trong hố bắt lửa, Darvaza Crater vẫn còn cháy đến ngày nay.

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-16 15

Lặn với cá mập ở Gansbaai (Nam Phi): Cho những người ưa mạo hiểm và không sợ hãi những hàm răng sắc nhọn.

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-12 11

Tàu lượn Formula Rossa (Abu Dhabi): Đi từ 0 đến tốc độ 240km/h chỉ trong 4,9 giây, đây là đường tàu lượn có tốc độ cao nhất thế giới.

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-9 9

Thung lũng Tử thần (Mỹ): Không giống những thung lũng bình thường, thung lũng tử thần ở vườn quốc gia California đang giữ kỉ lục là nơi nóng nhất thế giới. 

nhung-dia-diem-du-lich-thu-thach-nhat-the-gioi-18 17

Nhảy bungee ở đập Contra, Thụy Sĩ: Bạn sẽ có cơ hội được nhảy ở độ cao 220 m không khác gì điệp viên 007. 

Phương Anh (Nguồn: CNN)
Bình luận
vtcnews.vn