Ảnh: Máy bay Nigeria đâm nhà dân, hơn 150 người chết

Thế giớiThứ Hai, 04/06/2012 09:51:00 +07:00

(VTC News) - Vụ tai nạn máy bay tại Nigeria đã khiến 153 người trên máy bay thiệt mạng, ngoài ra còn có 10 nạn nhân khác là những người ở dưới mặt đất.

(VTC News) - Vụ tai nạn máy bay tại Nigeria đã khiến 153 người trên máy bay thiệt mạng, ngoài ra còn có 10 nạn nhân khác là những người ở dưới mặt đất.

Hiện tại những nỗ lực không ngừng tìm kiếm các nạn nhân hi vọng còn sống sót trong đống đổ nát vẫn đang được tiếp tục. Do máy bay lao vào một ngôi nhà 2 tầng nên ngoài 153 người trên khoang còn có khoảng 10 nạn nhân là những người dưới mặt đất.

Mohammed Sani Sidi, Tổng giám đốc Cơ quan quản lí tình trạng khẩn cấp của Nigeria cho biết những người có mặt trong khu vực cũng đã thiệt mạng khi xảy ra tai nạn.

 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Một phần còn lại của chiếc máy bay sau tai nạn 

Hiện nay đã có hơn 80 thi thể nạn nhân được kéo ra từ đống đổ nát, trong số đó có 10 người đang sống trong khu dân cư máy bay đâm phải.

Bất chấp trời tối, các nhân viên cứu hộ cùng với người dân vẫn tiếp tục tìm kiếm thi thể các nạn nhân dù còn sống hay đã thiệt mạng. Sidi khẳng định: "Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến khi tất cả các nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát".

Dưới đây là những hình ảnh kinh hoàng về hiện trường vụ tai nạn và cảnh các nhân viên cứu hộ cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân.

Người dân cũng cố gắng cùng với lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân tại hiện trường 

Một nạn nhân xấu số được đưa ra khỏi hiện trường 

Tất cả cùng cố gắng trong hi vọng tìm kiếm mong manh 

Khói lửa nghi ngút tại nơi máy bay đâm vào tòa nhà 

Nỗ lực tìm kiếm không ngừng bất kể ngày đêm 

Hạ Âu

Bình luận
vtcnews.vn