Anh Khoa chỉ có 50% hy vọng trở lại sân cỏ

Thể thaoThứ Bảy, 10/10/2015 07:04:00 +07:00

Chi phí phẫu thuật của tiền vệ Trần Anh Khoa đã hơn 800 triệu đồng và chắc chắn còn tăng trong một năm điều trị tiếp theo để hy vọng có thể trở lại sân cỏ.

Chi phí phẫu thuật của tiền vệ TrầnAnh Khoa đã hơn 800 triệu đồng và chắc chắn còn tăng trong một năm điềutrị tiếp theo để hy vọng có thể trở lại sân cỏ.


Ngày 9/10, ông Đặng Việt Dũng,Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đến thăm và trao số tiền 50 triệu đồng cho tiềnvệ Trần Anh Khoa (CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng).

Sau khi trao tặng số tiền 50 triệuđồng để hỗ trợ Anh Khoa điều trị chấn thương, ông Dũng khẳng định, trong quátrình điều trị, nếu gặp phải những khó khăn, gia đình có thể đề xuất với CLBSHB Đà Nẵng và báo cáo lãnh đạo thành phố để cùng CLB SHB Đà Nẵng có hướng giảiquyết, hỗ trợ cần thiết.

"Với trường hợp của AnhKhoa, dù anh là thành viên của CLB SHB Đà Nẵng chứ không phải là VĐV trực thuộcsự quản lý của Đà Nẵng nhưng thành phố vẫn có trách nhiệm hỗ trợ", ôngDũng nói.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thăm hỏi sức khỏe của Anh Khoa.
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thăm hỏi sức khỏe của Anh Khoa.  

Trước đó, tối 8/10, cầu thủ AnhKhoa – người dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải trong trậnđấu giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh ở vòng 25 V.League 2015,đã về đến Đà Nẵng.

Khoa được phẫu thuật tại bệnh việnParkway (Singapore). Do chấn thương phức tạp nên ca mổ của anh kéo dài hơn giờ6 giờ. Các bác sĩ đã nối dây chằng chéo trước, sau và xử lý cắt lọc những phầnbị rách của bao khớp gối và sụn chêm cho Khoa...

Cầu thủ này cho biết, các bác sĩnói khả năng hồi phục, trở lại sân cỏ của anh chỉ 50%. Dự kiến, cuối tháng 10,Khoa sẽ quay lại Singapore để các bác sĩ kiểm tra vết mổ và lên phác đồ hồi phục.

Ông Bùi Xuân Hòa, Tổng GĐ Công tyCP Thể thao SHB Đà Nẵng, Chủ tịch CLB bóng đá SHB Đà Nẵng, cho biết đến thời điểmnày, chi phí cho ca mổ của Anh Khoa đã hơn 800 triệu đồng, chưa kể quá trình hồiphục sắp đến của cầu thủ này cũng tốn kém không ít.

Công ty và CLB đã chủ động tạm ứngtoàn bộ số kinh phí trên để kịp thời điều trị cho Anh Khoa. Trước mắt, SHB Đà Nẵngsẽ tạm ứng toàn bộ kinh phí. Sau đó, đơn vị này sẽ làm việc với VFF, VPF, CLBSông Lam Nghệ An và cá nhân cầu thủ Quế Ngọc Hải để bàn về trách nhiệm bồi thường.


Nguồn:Zing

Bình luận
vtcnews.vn