Ảnh: Hot girl Đà thành tài sắc vẹn toàn

Giáo dụcThứ Ba, 03/05/2016 03:58:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài sở hữu gương mặt “baby”cùng với vóc dáng chuẩn và nhiều thành tích “khủng” nữ sinh Nguyễn Thái Thảo Nguyên khiến nhiều người mến mộ.

(VTC News) - Ngoài  sở hữu gương mặt “baby”cùng với vóc dáng chuẩn và nhiều thành tích “khủng”, nữ sinh Thái Thảo Nguyên khiến nhiều người mến mộ.

Nữ sinh Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998), hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú (thành phố Đà Nẵng) là gương mặt nổi bật của giới trẻ Đà Thành. Thảo Nguyên làm “teen model” từ lúc còn rất nhỏ (năm 13 tuổi).

Nữ sinh xinh đẹp Thái Thảo Nguyên.
Nữ sinh xinh đẹp Thái Thảo Nguyên.(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Bên cạnh thành tích học tập tốt, Thảo Nguyên còn hăng hái tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cố gái đến từ Đà Nẵng này cũng “giắt túi” khá nhiều thành tích đáng nể như: 4 HCV và 1 HCB Cờ tướng thành phố; Giải Khuyến khích hát đơn ca thành phố; HCB cuộc thi Hội hoa Xuân thành phố Đà Nẵng; Đại diện cháu ngoan Bác Hồ; HCĐ Bơi lội thành phố; Top 10 cuộc thi HotVteen.

Cô nàng sở hữu gương mặt thanh thoát cùng với chiều cao 1m66, hiện đang là người mẫu cho nhiều shop quần áo ở Đà thành.
Cô nàng sở hữu gương mặt thanh thoát cùng với chiều cao 1m66, hiện đang là người mẫu cho nhiều shop quần áo ở Đà thành.(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Ngoài ra, Nguyên là teen model hay cộng tác cho các báo và tạp chí tại Đà Nẵng. Cô nàng còn có khả năng nhảy, chơi được ghita và piano.

Hotgirl này ước mơ trở thành một diễn viên giỏi, được nhiều người biết đến.
Hotgirl này ước mơ trở thành một diễn viên giỏi, được nhiều người biết đến.(Ảnh do nhân vật cung cấp).
Bạn bè nhận định Thảo Nguyên là cô bạn bản lĩnh, quyết đoán và “đa-zi-năng”.
Bạn bè nhận định Thảo Nguyên là cô bạn bản lĩnh, quyết đoán và “đa-zi-năng”. Thảo Nguyên dự định sắp tới sẽ thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM để thỏa sức đam mê với con đường nghệ thuật. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Trả lời PV VTC News, hotgirl tỏ ra khá khiêm tốn: “Em cần phải học hỏi nhiều thêm nữa, vì mình giỏi có người giỏi hơn. Em thấy mình may mắn khi được ba mẹ ủng hộ về mọi mặt và sẽ tự nhủ nỗ lực, phấn đấu để ba mẹ luôn tự hào về em.

“Có một câu danh ngôn mà em rất thích là: Đừng đi qua thời gian mà không để lại dấu vết. Vì thế, em luôn muốn được trải nghiệm nhiều thứ, muốn cố gắng không ngừng để sau này không phải hối tiếc. Làm những gì mình thích và sống yêu thương nhiều hơn”, Thảo Nguyên nói về phương châm sống của bản thân.

Video: nữ sinh xinh đẹp làm 'náo loạn' Đường lên đỉnh Olympia


Cẩm Cát
Bình luận
vtcnews.vn