Ảnh hậu Diễm My sẽ diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/07/2012 11:10:00 +07:00

(VTC News) – Người đẹp không tuổi Diễm My sẽ trình diễn thời trang trong chương trình mang tên Symphony beauty and fashion của chuyên gia trang điểm Kenny Thái.

(VTC News) – Người đẹp không tuổi Diễm My sẽ trình diễn thời trang trong chương trình mang tên Symphony beauty and fashion của chuyên gia trang điểm Kenny Thái vào ngày 05/08 tại Khách sạn Melia Hà Nội.

Đây là điều bất ngờ mà BTC chương trình tiết lộ vào buổi gặp gỡ báo chí trong chiều qua (20/7). Bên cạnh đó, lần đầu tiên, diễn viên Quỳnh Hoa cũng đến với sàn diễn thời trang để ủng hộ bạn mình cùng với 15 người đẹp khác đến từ công ty Venus miền Bắc và Elite.

Kenny Thái là một cái tên được biết đến trong làng thời trang nhiều năm nay. Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, Kenny Thái nuôi giấc mộng được bước chân vào thế giới thời trang từ bé. Anh mở một salon tóc ngay sau khi kết thúc thời gian học phổ thông.

Người đẹp không tuổi Diễm My 

Năm 2002, lần đầu tiên, anh đặt chân lên mảnh đất Hà Nội để chạm tay vào giấc mơ ấy của mình. Mảnh đất Hà Nội đã quyến rũ chàng trai Sài Thành, đem đến cho anh những hứng khởi mới, nguồn cảm hứng mới để viết nên những thành công của mình trong nghề suốt 10 năm qua.

Trong 10 năm ấy, Kenny Thái cùng những nỗ lực và sự khéo léo, tài năng của mình đã tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn như Đẹp Fashion Show, Daviness hair show, Eva de Eva show, Huyền thoại và đương đại, Thần thoại, Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam.

Anh cũng đã cộng tác và xuất hiện với nhiều tạp chí về thời trang danh tiếng như Đẹp, Heritage, Phong cách đàn ông, Phong cách doanh nhân, Sành điệu. Tham gia những chương trình tư vấn làm đẹp Một ngày cùng phong cách của style TV và nhiều chương trình lớn khác.

Chuyên gia trang điểm Kenny Thái 

Show diễn Symphony of beauty and fashion (Bản giao hưởng của sắc đẹp và thời trang) gồm ba chương Hồi ức, Đẳng cấpThăng hoa với những màn trình diễn áo cưới, thời trang ấn tượng cùng những ca khúc về mẹ và tình yêu. Trong đó có một màn thời trang của nhà thiết kế Hà Duy mang tên BST "Shining".

Chương trình được thực hiện bởi bàn tay phù thủy là đạo diễn Long Kan, người đã thực hiện rất nhiều show diễn thời trang thành công trong thời gian vừa qua. Để có show diễn Symphony of beauty and fashion lần này, Long Kan đã cùng chuyên gia trang điểm Kenny Thái và ê kíp mất khá nhiều thời gian để cùng nhau lên ý tưởng, xây dựng chương trình, thiết kế sân khấu, ánh sáng và ý nghĩa cho từng màn diễn.

Chương trình còn có sự tham dự của nhiều khách mời như diễn viên Quỳnh Nga, Diệu Hương, HH Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Jennifer Phạm, Bảo Ngọc, HH Biển Vân Anh, Ngọc Diệp, Nguyễn Thị Loan, siêu mẫu Thúy Hằng, các MC Nguyên Khang, Linh Hương, ca sĩ Ngọc Anh, Phương Anh, Lưu Hương Giang, Khánh Linh, Hà Hoài Thu, Quỳnh Nga, các người đẹp Thu Hà, Phước Hạnh…

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn