Ảnh gợi cảm của Hà Anh gây tranh cãi

Sao ViệtChủ Nhật, 22/05/2016 11:50:00 +07:00

Tấm ảnh gợi cảm mang chủ đề "Dark Horse" của Hà Anh khiến dân cư mạng lo ngại, có thể siêu mẫu sẽ bị phạt bởi hình ảnh để ngực trần quá phô.

Tấm ảnh gợi cảm mang chủ đề "Dark Horse" của Hà Anh khiến dân cư mạng lo ngại, có thể siêu mẫu sẽ bị phạt bởi hình ảnh để ngực trần quá phô.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đăng tải tấm ảnh gợi cảm với chủ đề Dark Horse trên trang cá nhân. Tấm ảnh được chụp từ cách đây hai năm khoe trọn đường cong gợi cảm của chân dài sinh năm 1982.

Trong ảnh, cô chỉ diện váy bút chì ôm sát, khuôn ngực trần được che chắn một cách hờ hững bởi hai dây váy. Hình ảnh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

 Tấm ảnh của Hà Anh đang trở thành tâm điểm bình luận của cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Bên cạnh những ý kiến khen chân dài có thân hình đẹp, hình ảnh hợp phong cách thường thấy ở siêu mẫu, một số cho rằng tấm ảnh chụp quá phô và không nên chia sẻ.

Nhiều người lo ngại hình ảnh quá “mát mẻ” sẽ khiến giám khảo Hoa khôi Áo dài 2016 gặp rắc rối.

Trước sự lo lắng của mọi người, Hà Anh khá bình thản trả lời, đây là tấm ảnh được chụp cách đây hai năm và khi có cảm hứng cô đăng lại để ngắm.

Chân dài cũng không ngần ngại cho rằng: “Nhiều khi mình chụp hình hiền hiền mọi người không thích bằng dữ dội. Mặc dù đời thường thì hiền khô”.



Trả lời câu hỏi: Tại sao lại đăng tấm ảnh quá sexy ở thời điểm văn bản cấm chụp ảnh nude của cơ quan quản lý văn hoá vừa bắt đầu có hiệu lực? Hà Anh cho biết, đây là hình ảnh vốn được chụp từ lâu. Việc cô đăng ảnh sexy trên trang cá nhân cũng không quá xa lạ với công chúng.

“Công việc chụp ảnh sexy không quá xa lạ với tôi. Mọi người cũng thấy lâu lâu tôi vẫn đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Hình ảnh nhạy cảm và không đúng lúc là do mọi người cảm nhận.

Còn với tôi việc đó rất dỗi bình thường”, chân dài 34 tuổi giải thích.

 Trước câu hỏi có khả năng sẽ bị phạt vì đăng ảnh sexy táo bạo, Hà Anh từ chối trả lời.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn