Anh giết em trai bằng nhát dao oan nghiệt

Pháp luậtThứ Tư, 01/06/2011 06:24:00 +07:00

(VTC News) – Vàng và Nguyên đã nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn nhưng chỉ dừng lại ở mức lớn tiếng cãi nhau. Lần này do không kiềm chế được, Vàng đã giết em mình.

(VTC News) – Vàng và Nguyên đã nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn nhưng chỉ dừng lại ở mức lớn tiếng cãi nhau. Lần này do không kiềm chế được hành vi của mình, Vàng đã dùng dao tước đi mạng sống của chính em mình.

Ngày 31/5 Công an T.X Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Văn Vàng, (sinh năm 1976, ngụ khu phố Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo nguồn tin, vào lúc 16h30, ngày 29/5/ tại khu phố Bình Quới A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An (Bình Dương), Vàng và anh Huỳnh Văn Nguyên (sinh năm 1979, ngụ cùng địa chỉ) nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Vừa quay lưng bỏ đi, anh Nguyên bị Vàng đuổi theo dùng dao đâm một nhát vào lưng. Bị đâm bằng nhát dao oan nghiệt, anh Nguyên ôm vết thương chạy được khoảng 10m, thì gục ngã trên đường.

Nạn nhân được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện nhưng do vết đâm sâu, thủng phổi, mất máu nhiều anh Nguyên đã tử vong. Ít phút khi vụ việc xảy ra, tên Vàng đã bị Công an T.X Thuận An đã bắt giữ tên lập hồ sơ xử lý.  

Được biết, Vàng và anh Nguyên là hai người là anh em trong gia đình. Đã nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn nhưng chỉ dừng lại ở mức lớn tiếng cãi nhau. Lần này do không kiềm chế được hành vi của mình, Vàng đã dùng dao tước đi mạng sống của chính em mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai


Bình luận
vtcnews.vn