Anh em gốc Việt điển trai cover 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP gây sốt dân mạng

Giáo dụcThứ Ba, 28/02/2017 23:35:00 +07:00

Ngoại hình điển trai và chất giọng ngọt ngào, anh em sinh đôi gốc Việt đang sống tại Mỹ cover "Lạc trôi" được cộng đồng mạng yêu thích.

Mặc dù ra mắt từ lâu, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Mới đây, cặp anh em sinh đôi mang trong mình dòng máu Việt - Thái - Trung có tài khoản JRodTwins đăng tải bản cover ca khúc này bằng tiếng Việt.

Chưa đầy một ngày đăng tải, Lạc trôi phiên bản mới nhận được hơn 700.000 lượt xem, 33.000 like (thích), 14.000 chia sẻ và hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội.

Anh em sinh doi goc Viet cover 'Lac troi' cua Son Tung M-TP hinh anh 1

Hai chàng được yêu thích với các bản cover. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Với giọng hát ngọt ngào truyền cảm, hai anh chàng cover lại hit của Sơn Tùng theo phong cách acoustic. Sự thể hiện mượt mà và luyến láy của họ nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai của anh em sinh đôi cũng "đốn tim" không ít cô gái. Với biểu cảm dễ thương khi trình bày ca khúc và màn nói tiếng Việt lơ lớ cuối clip, anh em nhà Rod khiến "hội chị em" không thể thờ ơ. 

Video: Anh em sinh đôi cover ca khúc 'Lạc trôi' 

Tên của hai chàng trai là Jason và Justin, 26 tuổi. Họ là con lai gốc Việt, bố mang hai dòng máu Thái Lan - Trung Quốc và mẹ người Việt Nam - Trung Quốc. Các chàng trai đang sống tại Mỹ.

Hâm mộ nhóm Jayesslee (gồm hai chị em sinh đôi người Australia là Sonia và Janice Lee nổi tiếng trên YouTube), Jason và Justin quyết định thực hiện những bản cover để thể hiện đam mê ca hát. 

Anh em sinh doi goc Viet cover 'Lac troi' cua Son Tung M-TP hinh anh 2

Ngoại hình điển trai của anh em nhà Rod. Ảnh: Instagram nhân vật. 

Với tên Jrodtwins, cả hai thường xuyên đăng tải những bài hát của mình lên YouTube và nhận được sự yêu thích của mọi người. Những vlog của họ cũng được ủng hộ vì sự gần gũi, dễ thương.

Hiện, tài khoản YouTube JRodTwins có gần 100.000 người theo dõi và hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi bản cover.

Video: Anh em sinh đôi người lai gốc Việt cover "Sau tất cả" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

> > > Đọc thêm: 3 học viên công an cover bản hit 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP khiến bao nữ sinh rung động

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn