'Anh Đức 32 tuổi vẫn ghi bàn hơn Công Phượng là điều đáng buồn'

Thể thaoThứ Bảy, 11/02/2017 20:35:00 +07:00

HLV Trần Bình Sự bất ngờ chia sẻ rằng, việc Anh Đức đã 32 tuổi nhưng vẫn đang là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V-League là điều đáng buồn cho bóng đá Việt Nam.

Vòng 5 V-League, tiền đạo Anh Đức của B.Bình Dương tiếp tục ghi bàn, mang về trận hòa 1-1 quý giá cho đội nhà trên sân của Sài Gòn FC. Tính đến thời điểm này, Anh Đức đang dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League 2017, với 6 bàn thắng sau 5 trận. 

Bình luận về phong độ ghi bàn của Anh Đức, HLV trưởng đội bóng đất thủ - Trần Bình Sự bất ngờ đưa ra quan điểm rất khác biệt rằng: "Anh Đức đã 32 tuổi nhưng vẫn ghi bàn tốt nhất Việt Nam, thực sự là điều đáng buồn cho chúng ta".

"Bóng đá Việt Nam thời gian gần đây có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng phần đông vẫn chưa thể hiện được nhiều. Như cầu thủ được chú ý nhiều nhất là Công Phượng, cậu ấy còn không có bàn nào sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V-League".

anh-duc-ghi-ban

Anh Đức ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho B.Bình Dương trong chuyến làm khách trên sân Sài Gòn FC 

Nói thêm về sức mạnh của B.Bình Dương ở mùa giải năm nay, ông Bình Sự thẳng thắn: "Năm nay kinh phí của chúng tôi không dồi dào lắm. Cho nên chất lượng ngoại binh đã giảm rõ rệt. Hiện đội hình chủ yếu là cầu thủ trẻ và phần nhiều cầu thủ dạng trung bình - khá. Mục tiêu của tôi là phấn đấu đưa đội nằm trong tốp giữa BXH V-League".

Bên phía Sài Gòn FC, sau giai đoạn khởi đầu hoàn hảo với 2 chiến thắng trước đương kim á quân Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng, thì đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp họ không thắng. Giải thích lý do, HLV Đức Thắng cho hay:

"Nói thẳng ra thì là do cách tổ chức giải đấu có quá nhiều vấn đề. 4 trận đầu tiên chỉ trong vòng 3 tuần, xong nghỉ tết rồi lại đá tiếp, đã khiến các đội mất sức cũng như mất điểm rơi phong độ. Thực sự không chỉ riêng Sài Gòn mà bất cứ đội bóng nào đều sẽ gặp khó khăn với cách sắp xếp lịch thi đấu như mùa này".

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn