Ảnh đời thường quyến rũ bất ngờ của người yêu Bảo Ngậu 'Người phán xử'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/07/2017 07:22:00 +07:00

Ở ngoài đời, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, khác hoàn toàn khi vào vai Lê Thảo của phim 'Người phán xử'.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu

 

Thu Hoài sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật ở Tuyên Quang. Cô được nhiều người chú ý khi vào vai Lê Thảo - em gái của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) và cũng là người yêu của Bảo 'Ngậu' (Bảo Anh đóng) trong phim 'Người phán xử'. 

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-1

 

Thu Hoài chia sẻ, Lê Thảo là vai diễn đầu tiên cô nhận lời tham gia sau gần 2 năm tạm xa màn ảnh nhỏ để chuyên tâm cho công việc chuyên môn chính là làm văn thư tại một ngân hàng ở Hà Nội.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-2

 

Sau khi 'Người phán xử' lên sóng, Thu Hoài rất bất ngờ với những tình cảm, sự chú ý của khán giả, báo chí dành cho mình dù Lê Thảo chỉ là một vai nhỏ, không xuất hiện thường xuyên trong phim.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-3

 

Có anh trai và người yêu đều là những nhân vật trọng yếu trong tập đoàn tội phạm Phan Thị nên Lê Thảo cũng trở thành đối tượng bị các thế lực xã hội đen nhòm ngó, đe dọa. Thu Hoài cho biết cô từng phải rong ruổi cùng đoàn phim lên các tỉnh miền núi để thực nhiện những cảnh quay bị bắt cóc và đánh đập.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-4

 

Nữ diễn viên cũng tiết lộ mỗi phân cảnh này thường tiêu tốn của cô và đoàn làm phim cả ngày làm việc ngoài trời. Trong ảnh là hậu trường cảnh quay Lê Thảo bị bắt cóc ở tập 36.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-5

 

Nhân vật của Thu Hoài được miêu tả là một cô sinh viên 19 tuổi tính tình hiền lành, ngây thơ và có tâm hồn mơ mộng. Để vào vai diễn này, Thu Hoài đã quyết định cắt đi mái tóc dài và thay đổi toàn bộ trang phục để phù hợp với lứa tuổi, tạo hình của nhân vật. 

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-6

 

Ở ngoài đời, Thu Hoài có phong cách thời trang táo bạo, quyến rũ. Cô thường xuyên diện những trang phục bó sát để khoe tối đa lợi thế cơ thể.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-7

 

Nữ diễn viên sở hữu thân hình cân đối, thon ngọn và nhan sắc cuốn hút. Trang cá nhân của Thu Hoài có tới hơn 100.000 lượt người theo dõi.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-8

 

Thu Hoài chia sẻ niềm đam mê lớn nhất của cô là diễn xuất. Tuy nhiên, cách đây 3 năm cô thi đỗ vào một ngân hàng lớn và được bố mẹ động viên nên gắn bó với công việc văn phòng ổn định. Vì vậy, Thu Hoài quyết định gạt niềm đam mê diễn xuất sang một bên để trở thành cô nhân viên hành chính, ngày ngày đóng bộ chỉn chu đi làm 8 tiếng. 

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-9

 

Ngoài công việc chính ở ngân hàng, Thu Hoài còn là MC cho một kênh truyền hình thể thao. Cô được nhiều fan của giải ngoại hạng Anh hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-10

 

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn sở hữu một thương hiệu thời trang thiết kế mang tên mình. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết vì làm nhiều việc một lúc nên có những ngày cô chỉ được ngủ vài tiếng. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân là người nghiện công việc và sẽ cảm thấy khó chịu nếu nghỉ ngơi liên tục nhiều ngày liền.

doi-thuong-cua-thu-hoai-nguoi-yeu-bao-ngau-trong-nguoi-phan-xu-11

 

Trước đây, Thu Hoài từng tham gia các phim: 'Chỉ có thể là yêu', 'Hương ngọc lan', 'Chuyện chúng mình', 'Cầu vồng tình yêu'... Thu Hoài bị đồn từng là bạn gái của Bảo Anh - người đóng cặp với cô trong 'Người phán xử.

Tuy nhiên, chàng Bảo "Ngậu" của 'Người phán xử' mới đây đã giải thích tình cảm của họ cách đây 5 năm mới chỉ dừng ở mức trên tình bạn, chưa thực sự là tình yêu.

Video: Bảo Ngậu 'Người phán xử' không nhớ mình có từng yêu em gái Lê Thành không

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn