Ảnh độc thời thơ ấu của Marilyn Monroe

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2012 10:46:00 +07:00

(VTC News) - Một loạt ảnh thời thơ ấu của "biểu tượng sex" Marilyn Monroe vừa được công bố nhân dịp kỉ niệm 76 năm ngày sinh của bà.

(VTC News) - Một loạt ảnh thời thơ ấu của "biểu tượng sex" Marilyn Monroe vừa được công bố nhân dịp kỉ niệm 76 năm ngày sinh của bà.

Marilyn Monroe sinh ngày 1/6/1926 tại Los Angeles, tên thật là Norma Jeane Mortensen Baker. Bà bắt đầu sự nghiệp như một người mẫu rồi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất, Monroe thường chỉ đảm nhận vai phụ song lối diễn xuất của bà được đánh giá cao.

"Biểu tượng sex" Marilyn Monroe. 

Trong suốt 15 năm trong sự nghiệp điện ảnh, Marylin đã góp mặt trong hơn 30 bộ phim, vai diễn Sugar Kane trong bộ phim Some like it hot đã đưa tên tuổi Marilyn Monroe lên vị trí huyền thoại điện ảnh của điện ảnh Mỹ.

Bức ảnh "Chiếc váy dài bay" nổi tiếng. 

Marilyn Monroe qua đời vào năm 1962 khi mới 36 tuổi, cái chết của bà là một sự kiện gây sốc cho cả thế giới, có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nguyên nhân về sự ra đi đột ngột của "biểu tượng sex" này, nhiều người cho rằng đây chỉ là tai nạn, một số lại khẳng định đây là một vụ mưu sát.

Ngày 5/6 vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 76 năm ngày sinh của Marilyn, một loạt ảnh cực "độc" thời thơ ấu của cô vừa được hé lộ.

 
 
 
 
Những tấm ảnh thời thơ ấu "cực độc" của Marilyn Monroe. 



Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn