Ảnh đế Trung Quốc khổ vì cảnh vợ ngoại tình, khó được gặp con

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/09/2017 14:02:00 +07:00

Theo nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, vợ cũ của Vương Bảo Cường đang có ý đưa hai con ra nước ngoài sống sau bê bối ngoại tình.

Tờ Sina cho hay thủ tục ly hôn giữa Vương Bảo Cường và Mã Dung đang gặp nhiều vướng mắc liên quan đến việc phân chia tài sản. Cùng lúc này, tài tử Thiên hạ vô tặc đau đầu khi Mã Dung có ý đưa con ra nước ngoài định cư.

Video: Thanh Thảo bị Thủy Tiên "tố" gian lận trên truyền hình

Nguồn tin tờ báo này tiết lộ cách đây ít ngày, Mã Dung bị bắt gặp đưa hai con, bé Vương Tử Hào và Vương Tử San, tới một trung tâm Anh ngữ tại Bắc Kinh. Trong khi đó, diễn viên Vương Bảo Cường hiện bận rộn với lịch quay phim Phố người Hoa tra án 2 tại Mỹ. Thời gian qua, anh hầu như không được gặp hai con.

Anh de Trung Quoc kho vi canh vo ngoai tinh, kho duoc gap con hinh anh 1

Mã Dung chịu trách nhiệm chăm sóc hai con thời gian qua. Nguồn tin từ báo chí cho hay Mã Dung có ý đưa con sang nước ngoài. 

“Hai con của Vương Bảo Cường đều sinh ở Mỹ. Vì sóng gió dư luận, Mã Dung gần như không còn đất sống tại quê nhà. Cô ấy muốn các con giỏi tiếng Anh hơn nữa để thuận lợi cho việc di cư. Có thể Mã Dung muốn đưa hai con sang Mỹ”, nguồn tin cho hay.

Về vấn đề liên quan đến quyền nuôi con, nguồn tin này tin rằng Mã Dung có cơ thắng thế trước ông chồng nổi tiếng. “Vương Bảo Cường quá bận rộn. Anh ấy giờ còn không có thời gian gặp con, càng khó chăm sóc các cháu. Chắc chắn chuyện con cái sẽ khiến anh ấy càng mệt mỏi”, Sina trích dẫn.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Từ khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liên Kiệt. Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi.  

Anh de Trung Quoc kho vi canh vo ngoai tinh, kho duoc gap con hinh anh 2

Tổ ấm hạnh phúc một thời của cặp sao. 

Mã Dung và Vương Bảo Cường được đánh giá là cặp vợ chồng trong mơ của ngành giải trí. Nhưng sáng 14/8/2016, Vương Bảo Cường bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự về việc hôn nhân đổ vỡ.

“Không thể chịu đựng sự cố tình phản bội trong hôn nhân, phá hoại gia đình”, anh nhấn mạnh. Tài tử ly hôn vì phát hiện mối quan hệ ngoài luồng giữa vợ và quản lý Tống Hy. Cùng lúc, trên mạng phát tán nhiều clip và hình ảnh Mã Dung khi ở khách sạn với người tình.    

Anh de Trung Quoc kho vi canh vo ngoai tinh, kho duoc gap con hinh anh 3

 Mã Dung bị tẩy chay sau tai tiếng ngoại tình trợ lý của chồng vào năm ngoái.

Sau bê bối clip, Mã Dung trả lời phỏng vấn đầy tức giận: "Giấu đầu, hở đuôi, thiện ác đều có chân tướng. Không phải không thể nói ra mà là tôi chưa nói ở thời điểm này".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn