Ảnh: Đám cưới đặc biệt của những công nhân nghèo Đà Nẵng

Thời sựThứ Hai, 19/12/2016 08:10:00 +07:00

Một đám cưới lãng mạn có một không hai của những cặp đôi là công nhân có hoàn cảnh khó khăn mới được tổ chức ở Đà Nẵng.

Ngày 18/12, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã đứng ra tổ chức lễ cưới tập thể cho 5 cặp đôi là công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

5 cặp đôi tổ chức đám cưới dịp này được miễn phí phục vụ xe hoa, nhẫn cưới, bánh cưới, hoa cưới, trang điểm, trang phục cưới, quay phim, chụp ảnh... Mỗi cặp đôi được mời 50-100 khách, tương ứng 5-10 bàn tiệc, mỗi bàn tiệc công nhân đóng góp 1 triệu đồng.

IMG_6332

Đám cưới tập thể của 5 cặp đôi là công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

Chú rể Nguyễn Hữu Chỉnh cùng cô dâu Nguyễn Thị Hiền (công nhân Tổng Cty Dệt may Hòa Thọ) cho biết, cách đây hơn 10 năm trước anh chị đã làm quen và sống chung với nhau. Tuy nhiên, do cuộc sống khó khăn nên anh chị không thể tổ chức được đám cưới. Vợ chồng anh Chỉnh đã có hai người con.

Ông Nguyễn Đức Thanh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng chia sẻ: “Trong dịp đặc biệt này, tôi chúc các cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình sống bên nhau hạnh phúc trọn đời, luôn là động lực của nhau, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, động viên nhau cùng cố gắng lao động sản xuất và đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, của thành phố”.

Dưới đây là một số hình ảnh do PV VTC News ghi nhận tại đám cưới đặc biệt này:

IMG_6577

Đám cưới do Liên đoàn Lao động  thành phố Đà Nẵng tổ chức cho 5 cặp đôi là công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại thành phố Đà Nẵng.

IMG_6439

Những phù dâu, phù rể tươi cười trong đám cưới tập thể "có một không hai" ở Đà Nẵng. 

IMG_6473

 Trời  mưa lạnh nhưng không cản nổi hạnh phúc lẫn tiếng cười tại đám cưới.

IMG_6409

 

IMG_6500

 

IMG_6413

 

IMG_6389

 Màn rước dâu bằng xích lô dưới trời mưa đầy lãng mạn thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

IMG_6472

 Nụ cười rạng rỡ của một cặp cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc.

IMG_6525

 Vợ chồng anh chị Chỉnh Hiền hạnh phúc bên hai con trong đám cưới tập thể.

IMG_6570

5 cặp đôi tổ chức đám cưới dịp này được miễn phí phục vụ xe hoa, nhẫn cưới, bánh cưới, hoa cưới, trang điểm, trang phục cưới, quay phim, chụp ảnh... 

Video: Cô dâu bắt chú rể mặc váy cưới thay mình

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn