Ảnh: Cứu hỏa các tỉnh cứu viện dập đám cháy lớn ở Hưng Yên

Thời sựThứ Tư, 29/10/2014 10:20:00 +07:00

(VTC News) – Hàng trăm cán bộ chiến sỹ cùng 16 xe cứu hoả của các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và TP Hà Nội tham gia dập lửa tại đám cháy lớn ở Hưng Yên.

(VTC News) – Hàng trăm cán bộ chiến sỹ cùng 16 xe cứu hoả của các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và TP Hà Nội tham gia dập lửa tại đám cháy lớn ở Hưng Yên.

Khoảng 17h00 chiều nay (29/10), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Ngọc Long, ở thôn Sài Phi, xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Ngọn lửa bốc cao và lan rộng trên diện tích hàng nghìn m2. Lực lượng chức năng đã phải huy động hàng trăm cán bộ chiến sỹ cùng 16 xe cứu hoả của các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và TP Hà Nội tham gia dập lửa.

Tới khoảng 19h45, vụ hoả hoạn cơ bản đã được không chế. Thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn xảy ra vào thời điểm công nhân đã tan ca nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, phần lớn nhà xưởng của Công ty Ngọc Long đã bị thiêu rụi.

 Hiện trường vụ hoả hoạn.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết: “Khoảng 5 giờ chiều, tôi đang ở trong nhà thì nghe mọi người hô cháy công ty. Khi chạy ra thì thấy khói lửa bốc lên nghi ngút từ phía Nhà máy mút xốp Ngọc Long. Một số người còn lại trong nhà máy chạy tán loạn ra ngoài. Người dân xung quanh cũng sơ tán đồ đạc ra khỏi nhà đề phòng đám cháy lan tới.”

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh đám cháy do người dân cung cấp:

Cột khói bốc cao hàng chục mét.
 Đứng xa vài km vẫn nhìn thấy cột khói bốc lên nghi ngút.
 Đám cháy khiến dân cư trong khu vực hoảng loạn.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

 
 Lực lực lượng cứu hoả của Hà Nội, Hải Dương đã được huy động hỗ trợ tỉnh Hưng yên dập lửa.

Video: Đám cháy dữ dội ở Hưng Yên


Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn