Ảnh cưới lãng mạn giữa rừng hoa mận trắng của hot girl 'dân tộc' khiến nhiều người ngỡ ngàng

Giáo dụcThứ Hai, 13/02/2017 07:30:00 +07:00

Hot girl 'dân tộc’ Lê Thu Hương đã cùng bạn đời của mình lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới bên rừng mận trắng trong trang phục dân tộc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới dân tộc này là cô dâu Lê Thu Hương sinh năm 1993, ở Hà Nội. Chú rể Vũ Tuấn, sinh năm 1987, quê ở Hải Phòng. Hiện cả 2 đang làm công việc kinh doanh.

Anh-cuoi (1)

Cặp đôi trẻ đã ghi cột mốc cho cuộc tình mình bằng bộ ảnh cưới trong trang phục dân tộc hết sức ý nghĩa. 

Cùng sở thích du lịch, thích tìm hiểu văn hóa các vùng miền khác nhau nên cặp đôi trẻ này đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới trong trang phục dân tộc. Sau khi chụp, bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người thân, bạn bè.

Thu Hương cho biết: “Vì mình và anh Tuấn thích đi du lịch nên chung ý tưởng chụp bộ ảnh cưới dân tộc này. Hơn nữa, thay vì muốn chụp bộ ảnh cưới sang trọng, chúng mình muốn thực hiện bộ ảnh độc đáo, hấp dẫn. Đó là lý do mình và Tuấn cho ra đời album cưới này”.

“Ngoài ra, mình muốn thực hiện bộ ảnh cưới dân tộc để ghi dấu kỷ niệm vào cuối năm 2015. Thời gian đó, mình được mọi người biết đến qua bức ảnh mặc đồ dân tộc chụp bên suối”, Hương nói.

Anh-cuoi (3)

 Bộ ảnh cưới dân tộc nhận được nhiều lời khen ngợi.

Được biết, cặp đôi này quen nhau qua facebook. Sau một thời gian nói chuyện trên facebook, Hương và Tuấn quyết định gặp mặt. Khi đó, nhận thấy nét dịu dàng, duyên dáng của cô gái nên Tuấn đã ngỏ lời yêu.

Video: Ảnh cưới tái hiện tình yêu của 'Ông bà anh' của đôi trẻ Đà Nẵng.

Trong tình yêu, nhiều lúc sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn. Hương cho biết, khi mâu thuẫn,  cả hai người sẽ chọn cách im lặng. Sau đó, khi nguôi ngoai cơn giận thì ngồi nói chuyện với nhau để cùng giải quyết.

Anh-cuoi (4)

Hương và Tuấn đã có 1 khoảng thời gian bên nhau vừa đủ để hiểu nhau và quyết định ‘về chung một nhà”.

Khi được hỏi về kỷ niệm nhớ nhất, hot girl Hà thành này chia sẻ: “Mình nhớ nhất là khoảnh khắc anh ấy cầu hôn ở nghĩa địa. Ngoài ra, kỷ niệm anh tặng 1 xe ôtô bim bim cũng khiến mình rất xúc động và nhớ mãi”.

Bộ ảnh cưới độc đáo này được chụp tại Mộc Châu – Sơn La. Ngoài bộ ảnh cưới trong trang phục dân tộc, cặp đôi trẻ Thu Hương – Vũ Tuấn còn cùng ekip lên ý tưởng thực hiện 4 bộ ảnh cưới tại 2 địa điểm khác là Hưng Yên và Quảng Ninh.

Cặp đôi trẻ này dự định sau khi kết hôn sẽ sinh em bé, rồi cùng làm và mở rộng kinh doanh. Sau đó, đôi bạn trẻ sẽ đi du lịch ở những vùng đất mới để thỏa mãn sở thích.

Anh-cuoi (2) - Copy

Hương và Tuấn tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 3 sắp tới. 

Anh-cuoi (5)
Anh-cuoi (6)

 

Anh-cuoi (7)

 

Anh-cuoi (9)

 Bộ ảnh được chụp trong khung cảnh thiên nhiên rất thơ mộng

Anh-cuoi (8)

 

Anh-cuoi (10)

 Tình yêu của đôi bạn trẻ hoà vào giữa đất trời trong khoảnh khắc giao mùa đầy lãng mạn

Anh-cuoi (11)

 

> > > Đọc thêm: Ảnh cưới lãng mạn của đôi trẻ ở vườn rau Đà Lạt khiến dân mạng thích thú

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn