Ảnh cưới hoài cổ những năm 80 khiến dân mạng thích thú

Giáo dụcThứ Bảy, 25/06/2016 07:30:00 +07:00

Khoảnh khắc hạnh phúc của Bùi Thuật - Minh Hằng mang hơi hướng của Sài Gòn 30 năm về trước, hiện khiến dân mạng thích thú và khen ngợi.

Đi ngược với xu hướng chụp hình hiện nay, bộ ảnh cưới của cặp đôi Sài Thành thu hút người xem bằng vẻ hoài cổ, tái hiện lại Sài Gòn 30 năm về trước. 

Chỉ sau vài ngày đăng tải, các bức hình này nhận được 2.000 like (thích) và hàng trăm bình luận tích cực, khen ngợi. 

Nhân vật chính trong bộ ảnh cưới độc đáo là chú rể là Bùi Thuật - sinh năm 1985, làm về Công nghệ thông tin và cô dâu là Minh Hằng - sinh năm 1990, nhân viên ngành Luật. Họ đều có tình yêu da diết với Sài Gòn. 

“Chúng tôi muốn ảnh của mình phần nào thấy được dáng vẻ Sài Gòn xưa cũ. Có thể, nó sẽ giúp các bạn trẻ hình dung được một góc nhỏ những sinh hoạt và đám cưới xưa”, Bùi Thuật chia sẻ. 

Trong loạt hình ghi lại khoảnh khác đáng nhớ của cuộc đời, cô dâu đã diện bộ váy cưới đúng chất những năm 80, cùng áo dài rộng, với tà cao, mái tóc xoăn đặc trưng của phụ nữ Sài Gòn một thời. Còn chú rể không "cưỡi" môtô, siêu xe mà chỉ đi chiếc Win cổ. 

Nguyễn Kim Phụng - người thực hiện bộ ảnh - chia sẻ: “Các bức hình đã tái hiện lại hồn Sài Gòn xưa cũ, dẫu còn nhiều thiếu sót, nhưng điều đó không quá quan trọng. Đây là sự cố gắng của cả một ê-kíp, với mong muốn tạo được khoảnh khắc thật sự ý nghĩa”. 

 

 

 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn