Ảnh cưới hài hước của cô dâu nặng hơn chú rể gần 20 kg

Giáo dụcChủ Nhật, 04/12/2016 15:41:00 +07:00

Trước những ý kiến trái chiều về ngoại hình, đôi trẻ Hà thành cho hay họ không quá quan tâm, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới.

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 1

Khuất Ngọc Anh (23 tuổi) và Nguyễn Minh Thiện (25 tuổi) mới đây thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng nhờ có vẻ ngoài khá chênh lệch. Trong khi thiếu nữ Hà thành nặng tới 70 kg, bạn trai của cô chỉ vỏn vẹn 53 kg

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 2

Đôi trẻ cho biết họ quen nhau được 4 năm do làm chung một công ty. Minh Thiện yêu Ngọc Anh bởi sự chân thành, cởi mở và biết quan tâm. Trong khi đó, qua cách trò chuyện, cô gái 23 tuổi thấy bạn trai là người sống tình cảm, vui vẻ.

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 3

Bạn gái nặng hơn mình gần 20 kg, song Thiện chưa bao giờ quan tâm về vấn đề này. Thậm chí, anh còn thường xuyên dành những lời có cánh cho người yêu để khẳng định tình cảm.

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 4

Sau gần 4 năm tìm hiểu, đôi uyên ương sẽ chính thức về chung một nhà vào cuối năm nay. Họ dự định hưởng tuần trăng mật lãng mạn ở Vũng Tàu và Đà Lạt.

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 5

Trước sự chênh lệch về ngoại hình, Ngọc Anh - Minh Thiện gặp phải không ít lời dị nghị, soi mói, nghi ngờ về tình cảm. Chàng trai 25 tuổi bộc bạch: "Để vượt qua, chúng mình thống nhất yêu chân thành sẽ ở bên nhau đến cùng và không quan tâm tới những gì người khác nói".

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 6

Ngọc Anh cho biết cô từng nhiều lần quyết tâm giảm cân nhưng kế hoạch của cô chưa bao giờ thành công.

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 7

Trước những ý kiến trái chiều từ dân mạng, Minh Thiện chia sẻ anh không quá quan trọng vấn đề hình thức, chỉ cần bạn gái sống tốt và tự tin với vóc dáng của mình là đủ.

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 8

Bộ ảnh cưới của cặp số 10 hiện gây chú ý trên mạng. Nhiều người nhận xét họ thấy rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt Ngọc Anh và Minh Thiện.

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 9

Các bức hình được chụp tại những địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội như cầu Long Biên, phố cổ, bãi đá sông Hồng... Ê-kíp thực hiện cho hay họ đã có buổi làm việc thoải mái, do cô dâu, chú rể tạo dáng khá tự nhiên.

Anh cuoi hai huoc cua co dau nang hon chu re gan 20 kg hinh anh 10

Cặp đôi Hà thành tiết lộ họ vừa hoàn tất công đoạn trao thiệp hồng cho bạn bè, người thân. Ngọc Anh tâm sự: "Cả hai đang rất hồi hộp nhưng cũng mong ngày vui đến thật nhanh".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn