'Anh cứ đi đi' của Hari Won lọt đề cử giải thưởng âm nhạc 'Làn sóng xanh'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2016 07:37:00 +07:00

Sáng 20/12, hạng mục Bài hát hiện tượng của giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh bất ngờ được công bố, gồm 4 đề cử trong đó có bản hit Anh cứ đi đi của Hari Won.

Anh cứ đi đi – Vương Anh Tú – Hari Won

Đầu tháng 6 năm nay, Hari Won đã chính thức tung ra single Anh cứ đi đi, một sáng tác của Vương Anh Tú thuộc thể loại pop-ballad quen thuộc, và thật bất ngờ là bài hát này đã hit điên đảo đến nỗi chủ nhân của nó, Hari Won còn không dám tin.

anh cu di di

 

Anh cứ đi đi đã trụ trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh 12 tuần, hơn 11.6 triệu lượt nghe và trên Youtube thì MV đã có trên 24 triệu lượt xem.

Sau tất cả - Khắc Hưng – Erik ST.319

Ra mắt đầu năm 2016, Sau tất cả đã tạo nên một con sốt mãnh liệt khi nó đã trở thành 1 câu nói xu hướng chứ không còn đơn giản là tên bài hát, các nghệ sĩ và nhiều bạn trẻ đã thi nhau cover ca khúc và từ đó, cái tên Erik vụt sáng thành một nhân tố tiềm năng cho thế hệ nghệ sĩ mới.

sau tat ca

 

Sau tất cả đã có 16 tuần ở trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh, hơn 16 triệu lượt nghe và trên 32 triệu lượt xem trên Youtube.

Em đã biết – Đông Âu – Suni Hạ Linh

Ca khúc Em đã biết được tung ra vào tháng 3/2016 và trở thành hit trong sự ngạc nhiên của nhiều người. Gần như khán giả lẫn giới chuyên môn đều không biết Suni Hạ Linh là ai cho đến khi xuất hiện bài hát này.

em da biet

 

Em đã biết đã có 9 tuần trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh nhưng trên youtube thì gần 10 triệu lượt. .

Phía sau một cô gái – Tiên Cookie – Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn là gương mặt được chú ý từ The remix 2016 nhưng đến tận khi Phía sau một cô gái tạo nên một cơn sốt chóng mặt, được nhiều người cover (kể cả các ca sĩ nổi tiếng) và trở thành ca khúc đầu tiên đưa tên tuổi của Soobin Hoàng Sơn lên một nấc thang mới.

phia sau mot co gai

 

Phía sau một cô gái đã có trên 65 triệu lượt xem trên Youtube cho bản Lyric video, trên 15.3 triệu lượt nghe, còn với Làn sóng xanh thì nó đã “chễm chệ” trong top 10 2 tháng dù ra mắt khá muộn so với 3 ca khúc trên.

Clip: "Cười ra nước mắt" khi Trấn Thành và Hari Won ra sức kể xấu nhau

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn