Anh chàng Trung Quốc phẫu thuật để giống thần tượng Kim Jong-un

Thế giớiThứ Ba, 14/07/2015 03:38:00 +07:00

Một người đàn ông Trung Quốc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

(VTC News) - Một người đàn ông Trung Quốc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Wang Lei, 32 tuổi, có vẻ bề ngoài giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un và quyết định phẫu thuật để nhìn giống ông Kim hơn, theo Daily Mail.
Wang Lei và nữ diễn viên Liu Zixuan 
Wang lọt vào ống kính máy ảnh khi xuất hiện cùng  nữ diễn viên Liu Zixuan trong một buổi gặp mặt ở Nam Kinh, thủ phủ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Wang Lei và Liu Zixuan quen nhau tại một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Nam Kinh khi cô đi kiểm tra sức khoẻ sau lần phẫu thuật nâng ngực.
Wang Lei và Liu Zixuan quen nhau tại một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ  
Cả hai đều nhận ra mối quan tâm chung đối với phẫu thuật thẩm mỹ và quyết định sắp xếp một cuộc họp mặt, có mời cả các nhiếp ảnh gia tham dự.
Cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của đám đông khi đi qua thị trấn và thậm chí anh còn giơ tay vẫy chào ‘người hâm mộ’.
Nhiều người không thể phủ nhận ‘độ giống’ nhà lãnh đạo Triều Tiên của Wang, theo truyền thông đia phương.
Wang Lei có diện mạo giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un 
Nữ diễn viên Liu Zixuan, 31 tuổi đã thu hút sự chú ý của truyền thông sau khi thông báo rằng cô sẽ phẫu thuật nâng ngực vì ‘người trong mộng’ của cô tiết lộ kích cỡ vòng một của phụ nữ là yếu tố thu hút sự chú ý của anh.
Đối tượng của Liu chính là Wang Sicong, con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.
Wang Sicong trở nên nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ  những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội kể từ khi anh trở về Trung Quốc sau khi tốt nghiệp đại học ở Anh.
Chàng trai 27 tuổi có tới 13 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Gần đây, Wang còn gây sự chú ý khi đăng tải bức ảnh cho thấy chú chó của mình đeo hai chiếc đồng hồ Apple trị giá cả ngàn USD ở hai chân trước.

Minh Lý (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn