Anh chàng giống hệt Michael Jackson gây 'bão' cộng đồng mạng

Giáo dụcThứ Ba, 26/09/2017 16:18:00 +07:00

Một thành viên mạng xã hội Twitter gây chú ý khi chia sẻ tấm hình selfie của anh chàng giống hệt ca sĩ nổi tiếng Michael Jackson.

Theo The Sun,  Lourdes Zavaleta (21 tuổi, đến từ Mỹ) - 1 thành viên mạng xã hội Twitter có tên @gossipgriII - đã chia sẻ tấm hình selfie lên trang cá nhân. Điều đặc biệt, anh chàng trong bức ảnh quá giống với ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

“Ôi người đàn ông của tôi thật dễ thương, hãy xem bức hình selfie mà anh ấy vừa gửi cho tôi này”, Lourdes chú thích kèm ảnh.

9X chia se anh anh chang giong het Michael Jackson hinh anh 1

 Lourdes Zavaleta khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ tấm hình bạn trai có ngoại hình giống ông vua nhạc pop. 

Nhân vật trong tấm hình mà Lourdes đăng tải là người đàn ông đội mũ lưỡi chai, mặc áo thun đen, ngồi ở ghế lái xe. Ngay sau khi đăng tải, bức hình lập tức khiến dân mạng dậy bão.

Chỉ trong thời gian ngắn, bức hình đã nhận được hơn 9.300 lượt thích và gần 3.000 lượt chia sẻ.

9X chia se anh anh chang giong het Michael Jackson hinh anh 2

Sergio Cortes là một trong những người đóng giả Michael Jackson thành công nhất. 

Người chia sẻ bức ảnh cũng cho biết, người đàn ông trong bức hình là một nhạc sĩ người Tây Ban Nha tên Sergio Cortes. Sergio cũng được xem là một trong những người đóng giả Michael Jackson tốt nhất.

Sergio Cortes chia sẻ rất tự hào vì sở hữu diện mạo đặc biệt giống Michael Jackson.

Sergio có hơn 16.000 người hâm mộ trên Facebook và khoảng 1.000 người theo dõi trên Twitter. Những người từng ghé thăm trang cá nhân đều không tránh khỏi bất ngờ trước sự giống nhau đến kỳ lạ của hai người.

D.T
Bình luận
vtcnews.vn