Anh chàng đẹp như ngọc trai gây sốt

VideoThứ Tư, 15/02/2012 02:43:00 +07:00

Song Joong Ki với vai Nữ lâm của Chuyện tình Sơng kun quan đang khiến khán giả Việt đặc biệt chú ý.

Song Joong Ki với vai Nữ lâm của Chuyện tình Sơng kun quan đang khiến khán giả Việt đặc biệt chú ý.

Chàng playboy đa phong cách

Chàng playboy đó có tên là Song Joong Ki. Anh sinh năm 1985, bắt đầu bước vào ngành giải trí từ năm 2008, cách đây 4 năm. Cho tới giờ, Song Joong Ki chủ yếu tham gia các vai phụ. Vậy nhưng, anh lại luôn được khán giả nhắc tới, thậm chí có khi còn gây chú ý hơn cả diễn viên chính.

Song Joong Ki 
Bắt đầu từ bộ phim hài Love Racing (năm 2008), sau đó là vai diễn trong My Precious Child trong cùng năm này, Song Joong Ki tạo nên một hình tượng trong sáng bởi vẻ ngoài thanh tú, điển trai. Trải qua 12 bộ phim, mỹ nam này đã có kinh nghiệm với những tuýp nhân vật đa phong cách. Khi là một vận động viên trượt băng gặt tiếng sét ái tình trong phim Triple, khi là một bác sĩ nội trú trong bộ phim Obstetrics and Gynecology Doctors, khi lại hóa thân thành một anh chàng có tấm lòng nhân ái với người bạn cún đáng yêu trong Cún con siêu quậy, lúc lại trở thành một vị vua tuổi trẻ tài cao trong Tree with deep roots… Đặc biệt, vai diễn mở ra con đường mới cho Song Joong Ki chính là vai nữ lâm Goo Young Ha trong phim Chuyện tình Sơng kun quan.

 
 
Song Joong Ki trong các phim Ogamdo, Cún con siêu quậy, Many a Little Romance, Chuyện tình ở Sơng kun quan, Tree with deep roots

Trong bộ phim Chuyện tình ở Sơng kun quan, Song Joong Ki đã thoát khỏi hình tượng trong sáng thơ ngây của tuýp nhân vật trước đó, để bước vào một vai một dân chơi đa tình. Mặc dù bề ngoài là một anh chàng điển trai, phong lưu, có thể “đánh cắp trái tim” của bất kỳ cô gái nào nhưng trong thâm tâm, Goo Young Ha lại mang nỗi dằn vặt về thân thế gia đình. Hình ảnh của anh khiến nhiều người nghĩ tới nhân vật “gốm” Kim Bum của Vườn sao băng.

Tuy nhiên, Song Joong Ki đã tạo nên một sức hấp dẫn riêng, mới mẻ. Bởi nhân vật anh hóa thân thậm chí còn được ủng hộ nhiều hơn cả vai nam chính. Bằng chứng là trong một cuộc bình chọn nhân vật có sức hút nhất trong Tứ nhân bang của Chuyện tình Sơng kun quan, anh đã vượt mặt hai diễn viên chính và giành được nhiều phiếu bình chọn nhất.

 
Song Joong Ki gây ấn tượng mạnh bởi hình tượng Nữ lâm Goo Young Ha 

Song Joong Ki ngoài đời

 

Trên phim ảnh, người xem bị thu hút bởi nụ cười như mùa thu tỏa nắng của Nữ lâm. Nhưng hẳn không nhiều người biết về một con người ngoài đời của anh chàng này. Từ một cậu con trai rụt rè từng được bố mẹ cho học lớp bồi dưỡng giao tiếp và học lớp diễn xuất, Song Joong Ki đã quyết định theo đuổi sự nghiệp làm diễn viên. Người ta có thể nhận ra một tham vọng của chàng trai trẻ tuổi khi vừa trở thành sinh viên khoa kinh tế kinh doanh vừa là một diễn viên tiềm năng.

 
Nói về tính cách con người mình, anh chia sẻ, mình là một người hướng ngoại, thoải mái. Sự lém lỉnh của Song còn được minh chứng trong những câu nói rất hồn nhiên trong những lần tự sự về chính mình. Anh không ngại kể chuyện em gái mình luôn khoe với bạn bè: “Anh ấy toàn mặc đồ lót đi lại trong nhà”. Trong những bức ảnh thời niên thiếu, Song trông giống như một cô bé mũm mĩm, bởi mẹ cậu muốn cậu là một cô con gái hơn.

 
Từ nhỏ, Song đã trông giống như một cô bé bởi mẹ cậu muốn cậu là con gái hơn 
Người ta cũng nói về Song Joong Ki với biệt danh: Anh chàng “3 không”. Song Joong Ki đã phải lên tiếng khẳng định: anh không hề bị đồng tính, không phẫu thuật thẩm mỹ và không hút thuốc lá. Xuất phát từ việc nhân vật Goo Young Ha của anh luôn rất thân thiết với nam diễn viên Yoo Ah In vai “ngựa điên” Jae Shin, nhiều tin đồn xung quanh giới tính của anh đã bị đồn thổi. Trong chuyến sang Đài Loan tuyên truyền cho bộ phim Sơng kun quan, anh đã phủ nhận chuyện mình là người đồng tính.
 
Sở hữu một làn da đẹp như ngọc trai, Song Joong Ki luôn đứng đầu danh sách những cuộc bình chọn về diễn viên có làn da đẹp nhất xứ Hàn. Bí quyết được anh tiết lộ là nói không với thuốc lá. Nhiều người nghi ngờ anh có được dung nhan mỹ nam là nhờ “dao kéo”. Ngay lập tức anh phản pháo: “Tôi thấy mình không có gì cần phải đi chỉnh sửa cả. Sẽ tốt thôi nếu phẫu thuật thẩm mỹ có thể khiến bạn tự tin hơn nhưng đừng đi quá giới hạn”.

 Bức ảnh tốt nghiệp đại học của anh chứng tỏ vẻ điển trai vốn có. 
Song Joong Ki là một ngôi sao thành công trong nhiều lĩnh vực. Anh cũng nằm trong top 7 ngôi sao quảng cáo hàng đầu trong showbiz Hàn. Ngoài khả năng diễn xuất, anh còn là một MC được nhiều người yêu mến, bởi cách dẫn chương trình uyển chuyển cũng như thái độ lịch thiệp của anh.

 Anh được gọi là MC có cử chỉ lịch thiệp nhất khi quỳ chân xuống để trò chuyện với một thí sinh nhí.
Về chuyện bạn gái, Song Joong Ki khá “tinh quái” khi nói rằng anh thích hẹn hò bí mật với bạn gái mà không để báo giới biết được. Anh cũng thú nhận, hiện tại anh đang duy trì mối quan hệ yêu đương đã bền chặt được 2 năm.

Loading the player ...

Video: Hình ảnh Song Joong Ki - anh chàng đẹp như ngọc trai

La Dolce (T.H)/ 24h
Bình luận
vtcnews.vn