Ảnh: 100 cặp đôi cưới tập thể ngày Quốc khánh

Thời sựThứ Hai, 02/09/2013 02:48:00 +07:00

(VTC News) - 100 cặp đôi thanh niên đã tham gia lễ cưới tập thể nhân dịp Quốc khánh.

(VTC News) – Sáng 2/9, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM thuộc Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 đôi thanh niên công nhân.

Họ là cán bộ đoàn hội có thành tích tốt trong lao động, công nhân bị tai nạn lao động, thất nghiệp, tàn tật...

Lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi năm nay diễn ra trong không khí trang trọng nhân ngày Quốc Khánh 2-9 
Có những trường hợp các cặp đôi yêu nhau đến 7-8 năm nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, đồng lương làm ra không đủ để tự làm đám cưới nên nhờ vào các trung tâm thanh niên hoạt động trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia lễ hội này.

Ghi nhận lễ cưới diễn ra trong sự ủng hộ nhiệt tình của người dân TP HCM và du khách nước ngoài. 100 cặp đôi đã có buổi diễu hành xe đạp điện trên nhiều tuyến đường trung tâm TP.HCM và đến dâng hương tại tượng đài Bác Hồ.

Tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace các cô dâu, chú rể đã được lãnh đạo TP.HCM trao giấy kết hôn, tặng quà cưới, trao nhẫn cưới, khui rượu, cắt bánh…

Các cặp đôi tham dự chương trình được tặng: một bàn tiệc cưới trị giá 5 triệu đồng; một thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng; một cặp nhẫn cưới trị giá 2,5 triệu đồng; một ảnh cưới lớn…

Ngoài ra, các tân lang và tân nương còn được hỗ trợ miễn phí xe hoa, bánh cưới, rượu cưới, hoa cưới, chụp ảnh, quay phim, trang điểm, trang phục cưới; được huấn luyện kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ban tổ chức còn tặng 10 bộ nệm, 10 bộ xoong nồi, 10 bếp gas và 10 bộ chén cho 10 đôi công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất.


Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn