Angelina Jolie sẽ sớm bỏ nghiệp diễn vì gia đình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/06/2010 12:01:00 +07:00

(VTC News) - Là một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí, nhưng Angelina Jolie coi trách nhiệm làm mẹ của 6 đứa con quan trọng hơn hết thảy.

(VTC News) - Là một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí thế giới nhưng Angelina Jolie coi trách nhiệm làm mẹ của 6 đứa con quan trọng hơn tất cả. Cô tâm sự trên tạp chí Vanity Fair's rằng có thể sẽ sớm bỏ nghiệp diễn để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Bà mẹ 6 con vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ trên trang bìa tạp chí Vanity Fair's.
Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Vanity Fair, nữ diễn viên trải lòng: “Nghiệp diễn không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Đó là một công việc vui vẻ. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình sẽ làm công việc đó lâu nữa đâu”.

Jolie, vừa hoàn thành vai diễn mới nhất cô đóng tại Venice cùng nam tài tử Johnny Depp trong phim The Tourist. Thành công trong sự nghiệp, nữ diễn viên nổi tiếng cũng rất mãn nguyện khi nói rằng: “Tôi có một gia đình hạnh phúc”.

Jolie và Brad Pitt đã có 6 con chung, cả con đẻ cả con nuôi, gồm: Maddox, 8 tuổi, Pax, 6 tuổi, Zahara, 5 tuổi, Shiloh, 4 tuổi và hai bé sinh đôi Vivienne và Knox. Trong suốt cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên xinh đẹp luôn nhắc đến các con của mình, cô cũng tiết lộ những thông tin hết sức thú vị về chúng.

Angelina và Brad Pitt với các con Pax, Maddox, Shiloh và Zahara ở

Venice
hồi đầu năm.

“Maddox thật sự rất thông minh, nó là một học sinh xuất sắc ở trường và đặc biệt giỏi môn Lịch sử. Nó thích trở thành một nhà văn hoặc đi du lịch vòng quanh thế giới để học thêm nhiều điều thú vị ở các nơi khác. Zahara có một chất giọng tuyệt vời và con bé phát âm rất chuẩn. Shiloh thì rất vui vẻ, con bé là người hiếu động nhất mà tôi từng biết. Knox và Viv là hai bé ngoan ngoãn và đáng yêu vô cùng”.
Bé Shiloh.

Jolie cũng nói nhiều hơn về cô con gái đáng yêu Shiloh của mình: “Con bé chỉ thích mặc đồ theo phong cách tomboy. Nó muốn trở thành một cậu bé. Vì thế chúng tôi đã phải cắt tóc ngắn cho Shiloh. Nó thích mặc mọi thứ đồ của con trai”.

Zahara có một chất giọng tuyệt vời còn Shiloh thì rất vui vẻ, hiếu động. 
Jolie cũng phủ nhận tin đồn đại gia đình mình sắp đón nhận thành viên thứ 9, cô nói: “Tôi không mang bầu, chúng tôi chưa có dự định sinh thêm em bé. Chúng tôi không muốn có một gia đình quá đông đúc đến nỗi không còn đủ thời gian để dạy dỗ các con của mình những điều tốt nhất”.

Đại gia đình đông đúc của ông bà Smith tạm thời chưa có thêm thành viên mới để bố mẹ có thể chăm sóc chu đáo cho từng đứa con. 

Diễm Hà (Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn