Angelina Jolie sẵn sàng cho vụ ly hôn trị giá 450 triệu USD với Brad Pitt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/07/2016 13:13:00 +07:00

Angelina Jolie và Brad Pitt, cặp đôi vàng của Hollywood đang vướng tin đồn chuẩn bị cho vụ ly hôn lên tới 450 triệu USD.

 

Thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn đã được các tờ báo như In Touch Weekly và tạp chí Star đăng tải. Nguồn tin từ Star hé lộ, cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt bên bờ vực đổ vỡ và họ đang chuẩn bị cho vụ ly hôn trị giá 450 triệu USD.  

Trang Star đã đăng tải ảnh bìa là hình ảnh của nam diễn viên 52 tuổi đang nhăn mặt trong khi Angelina Jolie lau nước mắt cùng dòng chữ in đậm: “Brad và Angie tuyên bố ly hôn”. Cùng với đó là những thông tin hé lộ: “Cuộc ly hôn trị giá 450 triệu USD của ngôi sao Hollywood”, “Bán lâu đài ở Pháp”, “Các con hoàn toàn bất ngờ”…

 

 

Theo đó, cặp đôi đã quyết định kết thúc và Angelina Jolie đã gặp luật sư đại diện vì “cô ấy chán ngấy cuộc sống hiện tại và muốn có sự thay đổi”. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết Pitt cũng đã gặp một luật sư và cho hay “vụ ly hôn này sẽ không dễ dàng”.

Theo Design & Trends, Angelina Jolie và Brad Pitt đang đấu tranh để giành quyền chăm sóc con bởi cả hai đều có lịch trình rất bận rộn. Nguồn tin thân cận với cặp đôi giải thích rằng hai ngôi sao đã quyết định sẽ thay phiên nhau chăm sóc 6 con nhỏ.

Nguồn tin khác từ tạp chí OK! cho biết Jolie băn khoăn về mối quan hệ của Pitt với nam diễn viên Ben Affleck sẽ ảnh hưởng xấu tới anh ấy. Theo Gossip Cop, hiện tại Brad Pitt đang quay phim của riêng họ ở London đồng thời tin tức ly hôn trên là bịa đặt.

 

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie và hiếm khi cặp đôi lên tiếng về vụ việc.  

Nhiều tháng nay, đã xuất hiện tin đồn Brad Pitt ngoại tình với bạn diễn trong phim “Allied” là nữ diễn viên Marion Cotillard. Điều này tương tự như khi Brad Pitt và Angelina Jolie cộng tác trên phim trường “Mr and Mrs Smith” năm 2005. Vào thời điểm đó, Brad Pitt đang có quan hệ với Jennifer Aniston.

Theo Hollywood Life, mới đây nhất, Brad Pitt đã kỷ niệm Ngày lễ của cha một mình. Paparazzi chụp được hình ảnh của anh ở Pháp trong khi vợ và các con thì ở Mỹ.

(Nguồn: laodong.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn