'Angelina Jolie phiên bản Việt' táo bạo gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/10/2016 07:32:00 +07:00

Minh Tú cá tính, quyến rũ với mốt khoe nội y, Phí Phương Anh nổi bật nhờ nhan sắc khác người trong buổi tổng duyệt show thời trang cá nhân thứ hai của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

IMG_8976

Chiều 18/10, buổi tổng duyệt chương trình thời trang thu đông của NTK Chung Thanh Phong đã diễn ra với sự tham gia của 60 người mẫu. Đây là chương trình thời trang cá nhân thứ hai của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng. 

IMG_8935

Thông qua bộ sưu tập gồm 60 thiết kế được giới thiệu lần này, Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải thông điệp “Love your body, be your self” (Hãy yêu cơ thể của bạn, hãy là chính bạn) đến phái đẹp.

IMG_8946

Lần đầu đảm nhiệm vị trí đạo diễn catwalk, Minh Tú đến sân khấu từ sớm.

IMG_8965

Cô thu hút ánh nhìn khi diện style quần jeans rách để lộ nội y kết hợp áo croptop dài tay xẻ ngực sâu quyến rũ.

IMG_8998

Bằng những kinh nghiệm tích góp được từ các sàn diễn trong nước và quốc tế, người đẹp đã hướng dẫn nhiều người mẫu cách thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập mới nhất của Chung Thanh Phong.

IMG_9039

Cách xử lý nhiều tình huống bất ngờ trên sân khấu cũng được cô chia sẻ với họ.

IMG_9183

Cô cũng là một trong những "nàng thơ" của Chung Thanh Phong trong bộ sưu tập lần này.

IMG_9032

Chung Thanh Phong quyết định giữ bí mật về danh sách khách mời, người mẫu diễn trong show để tạo bất ngờ cho khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ hé lộ một số gương mặt để không phụ lòng người hâm mộ.

IMG_9117

Minh Tú và Chung Thanh Phong lao động cật lực chuẩn bị cho show diễn ngày 19/10.

IMG_9320

Cùng với Minh Tú, Phí Phương Anh là gương mặt được chờ đợi tại buổi tổng duyệt. Quán quân của “The Face – Gương mặt thương hiệu” diện trang phục đơn giản nhưng cá tính.

IMG_9170

Cô tự tin sải bước trên sàn catwalk. Từng có cơ hội làm việc chung với Chung Thanh Phong, cô đặc biệt yêu thích những thiết kế đến từ nhà sáng tạo 8X.

IMG_9167

Đến với show diễn lần này, nữ sinh Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội mong sẽ mang lại cảm hứng tự tin tỏa sáng cho phái đẹp.

 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn