'Angelina Jolie phiên bản Việt' mặc đồ xuyên thấu trễ nải sexy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/11/2015 02:49:00 +07:00

Minh Tú diện đồ xuyên thấu trễ nải, khoe vẻ sexy khi làm giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015. Minh Tú được mệnh danh là angelina jolie phiên bản việt nhờ vẻ sexy

(VTC News) - 'Angelina Jolie phiên bản Việt'  Minh Tú diện đồ xuyên thấu trễ nải, khoe vẻ sexy.

Xuất hiện trong vòng sơ tuyển cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực phía Nam, siêu mẫu Minh Tú tự tin khoe đường cong nóng bỏng.

Video Angelina Jolie đưa con gái Siloh đến thăm gia đình Syria tị nạn:
minh tú sexy 1
Ngay khi vừa đến sảnh, Minh Tú đã thu hút hàng loạt ống kính của giới truyền thông. Đi cùng cô là nhà thiết kế Chung Thanh Phong, đàn anh và cũng là người bạn thân thiết của cô nhiều năm nay.
minh tú sexy 2
Minh Tú diện đầm đen trắng xuyên thấu được Chung Thanh Phong thiết kế riêng nhằm khéo léo khoe được những đường cong gợi cảm trên cơ thể.

Ngay sau đó, khi nam diễn viên Bình Minh xuất hiện, cô chủ động đến trò chuyện cùng đàn anh và chụp hình lưu niệm cùng dàn giám khảo của buổi sơ tuyển.

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi lần đầu ngồi ghế giám khảo để chọn ra những gương mặt bước tiếp vào vòng trong của cuộc thi mình từng tham gia, Minh Tú hạnh phúc trả lời:


“Được góp mặt với tư cách giám khảo, Tú cảm thấy vô cùng hãnh diện và hạnh phúc vì được đồng hành cùng các anh chị giám khảo, nhằm tìm ra những nhân tố mới cho làng mẫu Việt Nam. Tú hy vọng sẽ góp phần tìm những nhân tố sáng giá cho làng thời trang Việt".

Minh Tú hiện là một trong những chân dài sáng giá nhất của làng thời trang Việt. Cô là tên tuổi được nhiều nhãn hàng để mắt đến và thường xuyên góp mặt trong các show diễn thời trang lớn, nhỏ.

Sau khi trở về Việt Nam từ tuần lễ thời trang New York, Minh Tú tiếp tục được mời tham dự tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.
minh tú sexy 3
Cô để lại nhiều dấu ấn cho báo giới cùng những khán giả yêu thời trang bởi phong thái biểu diễn, khả năng xử lí tình huống chuyên nghiệp.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn