Angelina Jolie làm phim cho Brad Pitt đóng vai chính

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/01/2015 05:36:00 +07:00

Trong bộ phim thứ 3 hai người góp mặt, Angelina Jolie sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò đạo diễn trong khi vai nam chính được giao cho Brad Pitt.

Trong bộ phim thứ 3 hai người góp mặt, Angelina Jolie sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò đạo diễn trong khi vai nam chính được giao cho Brad Pitt.

Tờ TheWrap cho hay Brad Pitt đang trong quá trình thương thảo cuối cùng để tham gia bộ phim Africa do vợ mình đạo diễn. Phim xoay quanh nhà khảo cổ học Richard Leakey dẫn đầu trong việc chống lại nạn săn trộm voi hồi cuối thập niên 1980 tại Kenya.

Phim sẽ do Angelina Jolie đạo diễn. Nhà làm phim 40 tuổi cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn Variety hồi tháng 9 năm ngoái: "Tôi có mối quan hệ đặc biệt với châu Phi và văn hóa châu lục này có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của tôi. Kịch bản tuyệt vời do Eric Roth viết".
angelina
Brangelina kết đôi kể từ sau khi đóng chung Mr. & Mrs. Smith.
Africa sẽ là bộ phim thứ 3 đánh dấu sự góp mặt của Brad Pitt và Angelina Jolie sau Mr. & Mrs. Smith (2004) và By the sea, bộ phim do Angelina Jolie đạo diễn sẽ ra mắt trong năm nay. By the sea là tác phẩm đầu tiên họ tham gia sau thời gian dài sống chung.

Cả hai đã dành hầu như toàn bộ kỳ nghỉ trăng mật sau đám cưới bí mật tổ chức cuối tháng 8 năm ngoái để thực hiện bộ phim này. By the sea kể về cuộc sống của một cặp đôi đang trải qua giai đoạn khủng hoảng của hôn nhân và sẽ công chiếu trong năm nay.

Ngày 20/2 sắp tới, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim thứ hai do Angelina Jolie đạo diễn mang tên Unbroken.

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn