Angelina: Brad là "người đàn ông thực thụ"

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/06/2011 06:54:00 +07:00

(VTC News) - Angelina đã hết lời ca ngợi người đàn ông của mình trong cuộc phỏng vấn mới đây và cô đang dạt dào hạnh phúc với cuộc tình kéo dài 6 năm.

(VTC News) - Nữ diễn viên gợi cảm đã hết lời ca ngợi người đàn ông của mình trong cuộc phỏng vấn mới đây và cô đang dạt dào hạnh phúc với cuộc tình kéo dài 6 năm của mình.

Angelina hết lời ca ngợi người tình Brad trong cuộc phỏng vấn mới nhất 
Chung sống hạnh phúc bên nhau 6 năm, cùng chăm sóc 6 đứa trẻ xinh xắn, cái tên Angelina Jolie luôn có một sức hút mãnh liệt trong làng giải trí bên bạn tình Brad. Và người đẹp này cũng hiểu điều đó, cô tâm sự trên tạp chí The Telegraph rằng: "Tôi rất may mắn khi có Brad ở bên. Anh ấy là một người khá hiền, nhưng anh ấy thật sự là người đàn ông đích thực" - Jolie khẳng định.


"Anh ấy luôn có sự cân bằng trong cuộc sống đến đáng kinh ngạc. Anh ấy thật tuyệt vời, là một người cha đầy tình yêu thương, một người đàn ông rất thông minh và là tuýp đàn ông thực thụ theo mọi nghĩa" - Angelina hết lời ca ngợi Brad như vậy. "Tôi cảm thấy hãnh diện vì mình là một người phụ nữ. Tôi thấy yêu việc mình có những đứa trẻ. Tôi yêu cảm giác êm đềm này, hạnh phúc vì ở bên Brad, yêu những cảm xúc đến thật tự nhiên".

Cặp đôi vàng của Hollywood vẫn hạnh phúc bên nhau như thuở ban đầu 
Jolie nói rằng: "Chúng tôi tận tụy chăm sóc lũ trẻ và luôn là ông bố bà mẹ sát cánh bên nhau cùng chia sẻ công việc đó. Ngôi sao của Kung Fu Panda 2 đã từng có hai lần kết hôn trước đó với hai nam diễn viên là Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton. Mọi người đều rất mong chờ đám cưới "quá tam ba bận" của cô với Brad Pitt bởi họ đã có khoảng thời gian dài hạnh phúc bên nhau khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.


"Khi Brad và tôi quyết định có một gia đình lớn, chúng tôi chỉ làm  như vậy khi mình có thể tự tay chăm sóc lũ trẻ, trông nom chúng hàng ngày" - người đẹp chia sẻ - "Tôi luôn ở nhà vào cuối tuần, lịch làm việc của tôi chỉ 5 ngày mỗi tuần mà thôi, và tôi thường tự tay làm bữa sáng và bữa tối". Những lời tâm sự chân thành trên của kiều nữ khả ái của Hollywood khiến rất nhiều người bất ngờ, dù có tới 6 con nhưng Jolie vẫn sắp xếp mọi việc chu toàn, công việc suôn sẻ và gia đình thì vô cùng hạnh phúc.
Angelina ngày càng xinh đẹp và gợi cảm, nổi tiếng nhưng cô vẫn giữ hạnh phúc gia đình một cách hoàn hảo 


Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn